เหตุใด “เจนี่” ถึงพลาดไม่ได้รางวัลนำหญิง


แอบเกิดกระแสเม้าท์เบาๆ ควันหลงจากงานประกาศผลรางวัล ท็อปอวอร์ด 2012 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะรางวัลนักแสดงนำหญิง ที่ใครๆ ก็เทใจให้ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับบทบาทฝาแฝด มุนินทร์-มุตตา ในละคร แรงเงา ที่ครองใจคนดูทั่วบ้านทั่วเมือง

แต่หวยดันพลิกล็อก เจ้าหญิงวงการบันเทิง แอน ทองประสม เป็นม้ามืดคว้ารางวัลนั้นไป แม้ว่ารางวัลดาวรุ่งชายหญิงและรางวัลสมทบชายหญิง รวมทั้งละครแห่งปี จะตกเป็นของ แรงเงา ทั้งหมดก็ตาม

งานนี้ขาเม้าท์จึงเกิดความสงสัย เป็นเพราะ สาวเจนี่ กับ ทีวีพูล ไม่ถูกกัน? เพราะสืบประวัติย้อนดู สาวเจนี่ แทบจะไม่เคยมาเดินพรมแดงเวทีรางวัลนี้เลย หรือว่า สาวเจนี่ จะไม่อยากมาเอง

แบบนี้ไม่ต้องไปสืบที่ไหน เริ่มที่ประเด็น เจนี่ ไม่ถูกกับ ทีวีพูล คงจะไม่ใช่ เพราะเจนี่ยังเทียวถ่ายแบบขึ้นปกให้นิตยสารทีวีพูลบ่อยจะตายไป อย่างน้อยๆ ก็ปีละเล่ม หรือถ้าบาดหมางกันจริง คงไม่เห็นชื่อสาวเจนี่ติดโผรางวัลนี้หรอก ที่สำคัญรางวัลนี้ตัดสินผลจากคะแนนโหวต แบบนี้ก็ยังถือว่าเป็นลูกรักเจ๊ติ๋มอยู่..!!

ส่วนเหตุที่สาวเจนี่ไม่ค่อยมางาน ท็อปอวอร์ด คงเป็นเพราะติดคิวงาน อย่างครั้งล่าสุด เจนี่ ก็ติดถ่ายโฆษณาอยู่ที่นครนิวยอร์ก ไม่ได้หลบหน้าไปไหน และก็ไม่ใช่ซุปตาร์ตัวแม่คนเดียวที่ไม่มาเดินพรมแดงสักหน่อย… เคลียร์นะ!!

เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


แอนแอน


แอนแอน


ขอบคุณ : isnhotnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์