แฉคาว! ต้องหย่า!! เตียงหัก!!! มีหลายสาเหตุ?


แฉคาว! ต้องหย่า!! เตียงหัก!!! มีหลายสาเหตุ?

     หม้อเผือกเดือดปุดๆ สื่อยักษ์ใหญ่ "ไทยรัฐออนไลน์" โปรยข่าวสุดแซ่บ!! เรื่องราวชีวิตที่ไม่สมหวังของ เหล่าบรรดาสะใภ้ดาราในตระกูลไฮโซ ที่เริ่มต้นงดงามราวเทพนิยายแต่สุดท้ายก็มักลงเอยที่"การหย่าร้าง" ระบุว่า

ในโลกนี้ไม่มีอะไรจีรังยั่งยืน ย่อมเสื่อมสลายไปตามกาลเวลา ความรักก็เช่นกัน รักหวานกันก็รักขมได้ ไม่ช้าก็เร็ว จุดจบของชีวิตคู่เมื่อต้องหย่า มันช่างเจ็บปวดทรมานสุดๆ เกินจะบอกไปได้หมด คู่รักดาราดูเหมือนจะแฮปปี้เอนดิ้ง หล่อสวยเหมาะกันยิ่งกว่าเทพนิยาย ดูภายนอกก็เหมือนจะแฮปปี้ๆ กันดีออก! แต่จริงๆ แล้วเบื้องหลังต้องหย่า มันเน่าเหม็นช่างชอกช้ำใจจริงๆ

ที่ผ่านมาดาราระดับนางเอกไทยหลายคนแม้จะสวยปานนางฟ้า แต่ก็ต้องหย่ากับสามี สาเหตุของการหย่าของคนในวงการบันเทิงก็มีหลายสาเหตุ ยกตัวอย่างเช่น


บางคู่ หย่าเพราะโดนซ้อม
รักมากก็เกลียดมาก บางคนซวยสุดๆ โดนผัวสันดานห่วย ชอบโมโหแรงใช้กำลังต่อยตี เจ็บทั้งตัวเจ็บทั้งใจ โดนซ้อมบ่อยๆ ก็ไม่ไหวจะทนนะคะ ถึงที่สุดสุภาพบุรุษตัวจริง ก็ไม่ควรจะตบตีใช้กำลังกับเพศแม่ จำไว้! ไม่ดีๆ อย่าทำๆ

ขณะที่บางคู่ หย่าเพราะมีชู้ เมียหลวงก็แค่ตำแหน่ง ถ้ามีเมียน้อยมาแบ่งกันกินกันใช้ จะทนสร้างภาพครอบครัวอบอุ่นไปทำไม หย่าดีกว่าให้จบๆ กันไป บางคนสามีแอบไปมีกิ๊กกินตับนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยรัฐบาลชื่อดังมาก คงทำมาบ่อยแต่ครั้งล่าสุดดันโป๊ะแตก ถูกจับได้คาหนังคาเขา จึงไม่ยอมทน ขอเชิดหน้าหย่าดีกว่า ตั้งหน้าตั้งตาเลี้ยงลูกเองดีกว่า สุขใจสบายใจกว่ากันเยอะ!

หรือบางคู่ หย่าเพราะเซ็กซ์ไม่สมดุล น่าสงสารมากๆ เช่นดาราบางคน ได้ผัวมาดแมนหล่อเข้มรวยมาก แต่รักหวานไม่นาน ผัวสายหื่นกระหน่ำเซ็กซ์หลายครั้งหลายรอบต่อคืน แรกๆ ก็พอไหวพอทนแสร้งว่ามีความสุขด้วย แต่จะทนไปเรื่อยๆ ไม่ไหวแล้ว บางคืนไม่มีอารมณ์เลย จึงคล้ายๆ โดนข่มขืนอย่างเป็นทางการ บอกเลยปวดตับแทนจริงๆ.

Cr::: thairath



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์