แฟนคลับน้ำตาแตก F4 รีเทิร์น!


แฟนคลับน้ำตาแตก F4 รีเทิร์น!

แฟนคลับน้ำตาแตก F4 รีเทิร์น!
      บอยแบนด์อมตะแห่งวงการบันเทิงไต้หวัน F4 ได้กลับมาร่วมตัวกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2008 เพื่อร่วมกันบันทึกเทปรายการพิเศษ วันตรุษจีนของสถานีโทรทัศน์ Jiangsu TV เมื่อปลายเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ก่อนที่เทปดังกล่าวจะได้ออกอากาศภายในช่วงปีใหม่จีนที่จะถึงนี้       

       หลังทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 5 ปีก่อน F4 ก็ไม่ได้ร่วมงานกันอีกเลย กระทั่งล่าสุด 4 หนุ่มไต้หวันขวัญใจแฟนเพลง ได้กลับมาร่วมตัวอีกครั้งเพื่อบันทึกเทปรายการพิเศษของ Jiangsu TV เมื่อวันที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา
       
       ในการรวมตัวครั้งนี้หนุ่ม เคน ได้เดินทางล่วงหน้ามาก่อนตั้งแต่วันที่ 28 ม.ค. ต่อมาในวันที่ 29 ม.ค. วิค กับ เจอรี จึงเดินทางมาถึงสนามบินกรุงปักกิ่ง และในช่วงเย็นของวันเดียวกันนั้นเอง แวนเนส ก็เดินทางมาถึงเป็นคนสุดท้าย โดยมีแฟน ๆ ให้การต้อนรับกันอย่างมากมายเหมือนเดิม
       
       โดยผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่ม แวนเนส ก็ยอมรับว่าด้วยตารางการทำงานที่ค่อนข้างยุ่งเหยิงในระยะหลัง นี่อาจะเป็นครั้งแรกในช่วงใหญ่ ๆ ที่สมาชิก F4 ได้กลับมาร่วมตัวกันครบทีมแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นสำหรับเรื่องงาน หรือในการพบปะส่วนตัว โดยทาง Jiangsu TV ได้พยายามติดต่อให้ทั้ง 4 มาปรากฏตัวบนเวทีของรายการพิเศษวันตรุษจีนตั้งแต่เมื่อปีก่อนแล้ว และมาประสบความสำเร็จในปีนี้เอง
       
       ซึ่งการร่วมขึ้นเวทีร้องเพลง Meteor Shower จากซีรีส์ยอดฮิต Meteor Garden ที่ทำให้ทั้ง 4 คนโด่งดังเป็นพลุแตกเมื่อ 12 ปีก่อนยังทำให้แฟน ๆ ของ F4 ที่ได้ไปชมการบันทึกเทปรายการถึงขั้นร้องไห้เสียน้ำตากันเลยทีเดียว


ที่มา popcornfor2





แฟนคลับน้ำตาแตก F4 รีเทิร์น!


แฟนคลับน้ำตาแตก F4 รีเทิร์น!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์