‘เฉินหลง’บินมาไทยมอบ 6 ล้าน ช่วยเด็กกำพร้าอ่างทอง


เฉินหลงเฉินหลง

 เมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่บริเวณโรงอาหารวัดโบสถ์วรดิตถ์ ตำบลเอกราช อ ป่าโมก จ. อ่างทอง ดร.Jackie chans หรือที่ชาวไทยรู้จักกันดี 


ฐานะดารานักบู๊ชื่อดังก้องโลก “เฉินหลง”ดาราฮ่องกงพร้อมตัวแทนไทยทีวีสีช่อง 3 กระทรวงวัฒนธรรม สมาคมมิตรภาพไทย-จีนและมูลนิธิบอกบุญ โดยมีเด็กกำพร้าวัดโบสถ์วรดิตถ์จำนวน 400 คน พร้อมนายธรรมาธิการ จิตตะมาก ผอ.โรงเรียนวัดโบสถ์วรดิตถ์ และพระครูวุฒิธรรมาธร เจ้าอาวาสวัดโบสถ์วรดิตถ์ให้การต้อนรับ

 

 เฉินหลง กล่าวว่า แม้วัยเด็กยากจนขนาดไหนแต่ก็สู้ชีวิตโดยไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและไม่เป็นแก๊งมาเฟีย จนได้ดิบได้ดีในปัจจุบันและได้ตั้งมูลนิธิเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ซึ่งในปีนี้ได้ตั้งเป้าช่วยเหลือผู้ถูกอุทกภัยเดือดร้อนหลังจากนั้นจึงได้มอบเงินให้กับเด็กกำพร้าวัดโบสถ์อุตรดิตถ์จำนวน 6,000,000 บาทพร้อมเครื่องอุปโภคและบริโภคอีกจำนวนหนึ่ง

 

ประวัติดาราชื่อดังก้องโลกเฉินหลงได้ทำงานด้านการกุศลมาตั้งแต่ปี 2539 และได้ก่อตั้งมูลนิธิแจ็คกี้ ชานมาจนถุงกระทั้งปัจจุบัน ซึ่งเมื่อปลายปี2554ได้เกิดอุทกภัยครั้งยิ่งใหญ่กับประเทศไทยเป็นเหตุให้ ดร.แจ็คกี้ ชานให้ความสำคัญในการส่งความช่วยเหลือมายังประเทศไทยเป็นกรณีพิเศษ ซึ่งเฉินหลงได้เดินทางมาจากฮ่องกงโดยตรงเพื่อมามอบให้เด็กกำพร้าวัดโบสถ์วรดิตถ์ในวันนี้




เฉินหลงเฉินหลง


เฉินหลงเฉินหลง


เฉินหลงเฉินหลง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์