เจย์โจวแซงหลิวเต๋อหัว ยอดดาราจีนทรงอิทธิพล


เจย์ โจว - หลิว เต๋อ หัวเจย์ โจว - หลิว เต๋อ หัว

นิตยสารฟอร์บส์ สหรัฐอเมริกา รายงานผลการจัดอันดับดาราคนดังชาวจีนทรงอิทธิพลสูงสุด 100 อันดับในดินแดนจีนแผ่นดินใหญ่

ไต้หวัน และฮ่องกง ผลออกมาว่า เจย์ โจว นักร้องหนุ่มชาวไต้หวัน วัย 32 ปี ขึ้นแท่นอันดับหนึ่ง หลังจากติดท็อปทรีมาตั้งแต่ปี 2552 มีรายได้รวม 161.3 ล้านหยวน หรือราว 806.5 ล้านบาท โดยรายได้หลักมาจากการเปิดอัลบั้มใหม่ คอนเสิร์ต และโฆษณา

 อันดับ 2 แชมป์เก่าปีที่แล้ว หลิวเต๋อหัว พระเอกอมตะแห่งฮ่องกง ทำรายได้ 96.5 ล้านหยวน โดยได้จากคอนเสิร์ต และรายได่จากหนังกวาดรางวัลหลายเวที A Simple Life ที่ทำเงินได้มากกว่า 100 ล้านหยวน

 อันดับ 3 นางเอก ฟ่าน ปิงปิง ของจีนแผ่นดินใหญ่ ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นอย่างละลานตาในช่วงปีที่ผ่านมา ทั้งยังเป็นพรีเซนเตอร์ให้สินค้าระดับอินเตอร์กว่า 6 ชิ้น ส่วนในจีน เป็นมากกว่า 50 ชิ้น ทั้งยังมีสตูดิโอเป็นของตนเอง ครองรายได้ 100.9 ล้านหยวน)

 อันดับ 4 หวังเฟย นักร้องซูเปอร์สตาร์ที่เว้นวรรคไปเลี้ยงลูก กลับมาเที่ยวนี้โกยเงินจากคอนเสิร์ตและโฆษณา จนมีรายได้ 136.1 ล้านหยวน

 อันดับ 5 หลี่ นา ยอดนักเทนนิสหญิงของจีนที่ไปคว้าแชมป์เฟรนช์ โอเพ่น รายการแกรนด์สแลมโลกเมื่อปีก่อน มีรายได้ 115.5 ล้านหยวน

 อันดับ 6 เจ้า เปินซาน ดารา-ผู้กำกับของจีนแผ่นดินใหญ่ 114.7 ล้านหยวน อันดับ 7 โจลิน ไช่อี้หลิน นักร้องสาวไต้หวัน 83.2 ล้านหยวน อันดับ 8 เหยา หมิง อดีตดาวนักกีฬาที่แจ้งเกิดจากวงการบาสฯ 96.9 ล้านหยวน อันดับ 9 แจ๊กกี้ ชาน หรือเฉิน หลง ดารา-ผู้อำนวยการสร้าง ทำรายได้ 96 ล้านหยวน และอันดับ 10 หลินจื้อหลิง นางแบบสาวคนสวยของไต้หวัน มีเงินในบัญชี 58.3 ล้านหยวน




เจย์ โจวเจย์ โจว


เจย์ โจวเจย์ โจว


เจย์ โจวเจย์ โจว


เจย์ โจวเจย์ โจว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์