ซู ฉีสุดเครียดเจอ งัดภาพโป๊ในอดีตโจมตี


"ซู ฉี""ซู ฉี"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 28 มี.ค.ว่า ซู ฉี ดาราชื่อดังชาวฮ่องกง ต้องปิดบล๊อกส่วนตัวของเธอ

หลังทำสงครามกับแฟน ๆ ของจ้าวเหวินจั๋ว ดารานักแสดงกังฟู โดยเธอถูกโจมตีด้วยคำพูดดุเดือดและรวมทั้งถูกประจานด้วยภาพโป๊ในอดีต

รายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้ เกิดการโจมตีกันระหว่างแฟน ๆ ของดอนนี่ เยน และจ้าวเหวินจั๋ว โดยก่อนหน้านี้จ้าวกล่าวโจมตีดอนนี่ เยนว่าเป็นสาเหตุทำให้เขาถูกปลดจากหนังเรื่อง"Identity"โดยดอนนี่ ถือสิทธิ์เปลี่ยนแปลงบทภาพยนตร์ ซึ่งเดิมทีบทบาทของทั้งสองจะเท่าเทียมกัน และฉากต่อสู้ระหว่างกันคือไฮไลท์สำคัญของหนัง แต่สุดท้าย จ้าวเหวินจั๋ว อ้างว่ามีการปรับบทที่ทำให้เขากลายเป็นตัวประกอบไป เมื่อแสดงความไม่พอใจ และไม่สามารถเจรจาหาข้อยุติได้ เขาจึงถูกไล่ออกจากหนังเรื่องนี้

ขณะที่"ซู ฉี"เขียนบล๊อกสนับสนุน ดอนนี่ เยน ระบุว่า ดอนนี่ เป็นคนอุทิศตัวให้กับการทำงานมาก แต่ทำให้แฟน ๆ ของจ้าวเหวินจั๋ว ไม่พอใจ และได้โจมตีเธอด้วยข้อความรุนแรง พร้อมทั้งโพสต์ภาพโป๊ในอดีตของเธอเป็นจำนวนหลายพันภาพ ทำให้ซู ฉี ซึ่งมีผู้ติดตามบล๊อกของเธอกว่า 10 ล้านคน ต้องลบภาพดังกล่าว และตัดสินใจปิดบล๊อกของเธอ ขณะที่ทนายความของเธอระบุว่า เธอมีแผนจะฟ้องร้องการกระทำดังกล่าวจากแฟน ๆ ของจ้าวเหวินจั๋วด้วย

การโจมตีดังกล่าวทำให้หลายคนเห็นใจ"ซู ฉี"โดยเหยา เฉิน ดาราหญิงรายหนึ่ง ซึ่งมีผู้ติดตามบล๊อกเป็นจำนวนมาก ออกมาให้กำลังใจเธอ และขอร้องไม่ให้เธอปิดบล๊อก ด้านทนายความผุ้เชี่ยวชาญด้านออนไลน์ระบุว่า การกระทำดังกล่าวถือว่าละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของซู ฉี และเข้าข่ายทำผิดกฎหมายอาญาฮ่องกงด้วย และคนเหล่านี้สมควรถูกลงโทษ




จ้าวเหวินจั๋ว จ้าวเหวินจั๋ว


ดอนนี่ เยน ดอนนี่ เยน


ซู ฉีสุดเครียดเจอ งัดภาพโป๊ในอดีตโจมตี

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์