ไปไม่รอด เซียะถิงฟง-จางป๋อจือ ประกาศหย่าร้างกันแล้ว


ไปไม่รอด เซียะถิงฟง-จางป๋อจือ ประกาศหย่าร้างกันแล้ว ขู่ฟ้องสื่อตีข่าวเสื่อมเสีย-ละเมิดสิทธิบุคคล

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เซียะถิงฟง ดารานักแสดงไต้หวัน และจางป๋อจือ ดารานักแสดงหญิงฮ่องกง ได้ประกาศหย่าร้างกันแล้วหลังต้องเผชิญมรสุมชีวิตรักที่ร้าวฉาน

โดยใน แถลงการณ์ร่วมกันของทั่งคู่ระบุเหตุผลว่าเพราะทั้งสองมีบุคลิกที่เข้ากันไม่ ได้ และได้ตกลงที่จะแยกทางกันด้วยดี และทั้งสองจะเลี้ยงดูทายาททั้งสอง คือ ด.ช.ลูคัส วัย 4 ปี และด.ช.ควินตัน วัย 1 ปี ร่วมกัน

อย่างไรก็ตาม
ทั้งสองได้ประกาศ สงวนสิทธิที่จะดำเนินการฟ้องร้องต่อการรายงานข่าวใด ๆ ที่สร้างความเสื่อมเสียและละเมิดสิทธิของพวกเขา พร้อมทั้งขอร้องให้ผู้สื่อข่าวมอบพื้นที่สงบแก่พวกเขาและลูก ๆ และระบุว่า พวกเขาจะไม่พูดถึงเรื่องการหย่าร้างนี้อีก หลังแถลงข่าวไปแล้ว

รายงานระบุว่า ที่ผ่านมา ชีวิตคู่ระหว่างเซียะถิงฟงและจางป๋อจือ ต้องเผชิญมรสุมวุ่นวายมาโดยตลอด โดยเมื่อปี 2006 จางป่อจือ ตกเป็นข่าวอื้อฉาวเมื่อถูกเปิดเผยถ่ายภาพลับ ว่าเธอเป็นหนึ่งในผู้หญิงหลายคนที่มีความสัมพันธ์กับเฉินก๊วนซี ดาราเพลย์บอยฮ่องกงผู้อื้อฉาว นอกจากนี้ เมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา สื่อยังประโคมข่าวว่า จางป๋อจือได้พบเจอเฉินก๊วนซีบนเครื่องบิน และถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน

ไม่เพียงเท่านั้น ในช่วงเดือนมิ.ย. จางป๋อจือยังให้สัมภาษณ์โจมตีเซียะถิงฟงสามีของเธอว่า สร้างภาพว่าเป็นพ่อที่ดี ละให้ร้ายเธอว่าเป็นภรรยาที่ละโมบ ขณะที่เซียะถิงฟงบอกว่า เขายังรักจางป๋อจือเสมอ แต่ไม่รู้ว่าจะประคับประคองชีวิตสมรสระหว่างเขาและเธอได้อย่างไร

เซียะถิงฟง-จางป๋อจือ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์