ลือสะพัดจางป๋อจือ ขู่ฆ่าตัวตายหลังเซียะถิงฟงอยากหย่า


สื่อมวลชนท้องถิ่นฮ่องกงรายงานว่า หลังจากทนายความของจางป๋อจือ ดาราหญิงฮ่องกงชื่อดัง ได้ร้องขอการหย่าเมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา

ต่อเซียะถิงฟง ดาราหนุ่มชื่อดังผู้เป็นสามี ล่าสุด เซียะถิงฟง ได้ตัดสินใจอย่างเจ็บปวดที่จะหย่ากับจางป๋อจือภรรยาของเขา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยทนายความของพระเอกหนุ่มได้เดินทางไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์เพื่อขอรับการปรึกษาเกี่ยวกับกระบวนการหย่าร้าง นอกจากนี้ เขายังได้สั่งผู้จัดการส่วนตัวให้เดินทางมายังมาเลเซียซึ่งเขากำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง"Viral control"และบอกให้ผู้จัดการคอยควบคุมสถานการณ์ด้วย หากจางป๋อจือเดินทางมาหาเขาที่กองถ่าย

รายงานระบุว่า การตัดสินใจหย่าดังกล่าวไม่ได้มีสาเหตุเพียงแต่เรื่องข่าวที่จางป๋อจือสวีทหวานกับเฉินก๊วนซี อดีตคนรักเก่าของเธอ เมื่อเดือนพ.ค.เท่านั้น แต่เพราะเขาไม่อาจจะทนกับพฤติกรรมเลือดร้อนของภรรยา และการขู่จะหย่าจากเขาโดยนับตั้งแต่เหตุการณ์ดังกล่าว เซียะถิงฟง รู้สึกว่า จางป๋อจือไม่ได้แคร์ความรู้สึกของเขา และเขารู้สึกโกรธอย่างยิ่ง โดยเขาไม่ยอมไปร่วมงานวันเกิดของภรรยา หรือแม้แต่ตอบรับโทรศัพท์ หรือข้อความเอสเอ็มเอสของเธอ การกระทำดังกล่าวทำให้จางป๋อจือไม่พอใจ และประชดด้วยการบอกทนายความให้ส่งจดหมายถึงเขาว่า เธอต้องการจะหย่าจากเขา นอกจากนี้ เธอยังส่งข้อความว่า เธอจะ"ฆ่าตัวตาย"ด้วย


เซี๊ยะ ถิงฟง - จางป๋อ จือ


รายงานกล่าวต่อว่า ในที่สุด เซียะถิงฟง ก็ได้ตัดสินใจแล้วอย่างเด็ดขาด เพราะเขารู้สึกว่าการทนอยู่กับชีวิตแต่งงานอย่างคับข้องใจเป็นเรื่องที่ไร้ความสุข และการหย่าน่าจะเป็นทางออกเดียวของเขา อย่างไรก็ตาม รายงานบอกว่า ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา จางป๋อจือ ได้พยายามจะขออภัยต่อสามีเธอ โดยแม้เซียะถิงฟงไม่ยอมรับการติดต่อใด ๆ จากเธอ จางป๋อจือได้ติดต่อคนใกล้ชิดของสามีเพื่อขอให้คนใกล้ชิดช่วยไกล่เกลี่ยเพื่อเลิกหย่าและคืนดีกัน โดยเธอได้ส่งข้อความจำนวนมากมายไปยังผู้ช่วยดังกล่าว แต่ไร้ผล นอกจากนี้ จางป๋อจือยังได้ถามว่า เซียะถิงฟงเข้าใจเธอผิดหรือไม่ อ้างว่า สาเหตุที่เธอต้องคอยควบคุมการเงินของเธอกับสามี ก็เพื่อนำเงินดังกล่าวไปลงทุนในบัญชีร่วมกัน

"เรากลัวที่จะคิดว่า จางป๋อจือ จะมีปฎิกิริยาอย่างไรเมื่อเธอรู้ว่า เซียะถิงฟงต้องการจะหย่า เธอคงต้องสะเทือนอารมณ์อย่างมาก และเธออาจจะบินไปมาเลเซียเพื่อพยายามรักษาชีวิตการแต่งงานเอาไว้ ทุกคน ๆ เป็นห่วงกับเรื่องนี้ โดยทีมถ่ายทำภาพยนตร์ของเซียะถิงฟง และโรงแรม ต่างมีเจ้าหน้าที่คอยรักษาความปลอดภัยเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้น"คนใกล้ชิดของเซียะถิงฟงกล่าว


เซี๊ยะ ถิงฟง - จางป๋อ จือ - และลูกชายทั้งสอง

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์