อึ้ง จางป๋อจือ หายแค้นเฉินก๊วนซีคดีภาพเซ็กส์ลับคุย-ถ่ายรูปคู่กันสนุก


สื่อมวลชนท้องถิ่นฮ่องกงรายงานว่า จางป๋อจือ ดาราสาวชาวฮ่องกง ดาราสาวซึ่งเคยกลายเป็นเหยื่อถูกเผยแพร่ภาพลับสัมพันธ์สวาทกับเฉิน ก๊วน ซี อดีตเพื่อนสนิท
 
เมื่อปี 2008 ดูเหมือนจะคืนดีกับฝ่ายหลังแล้ว ภายหลังถูกพบเห็นว่า ทั้งสองได้นั่งเครื่องบินร่วมกันและสนทนากันอย่างออกรส โดยไม่มีความเคืองแค้นใจใด ๆ เหลืออยู่เลย

โดยล่าสุด เฉินก๊วนซี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ยอมรับว่า เขาได้พบกับจางป๋อจือบนเครื่องบินจริง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องไม่คาดฝัน เขาพูดคุยกับเธออย่างเป็นธรรมชาติ และสนทนากันอย่างดี ไม่มีความตะขิดตะขวงใจ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก และว่า การได้พบกับเพื่อนอย่างจางป๋อจือเป็นเรื่องน่าอิจฉา

เมื่อถูกถามว่า ทั้งคู่ได้คุยกันเรื่องอะไรบ้าง เฉินก๊วนซีปฎิเสธที่จะตอบ แต่ยอมรับว่า เขาและจางป๋อจือได้ถ่ายรูปร่วมกัน และว่าภาพดังกล่าวจางป๋อจือเป็นคนถ่ายภาพเองด้วย

ก่อนหน้านี้ สื่อมวลชนจีนได้ตีพิมพ์ข่าวฮือฮาระบุว่า จางป๋อจือ ได้พบกับเฉินก๊วนซี บนเครื่องบิน และเธอได้แลกที่ผุู้โดยสารรายหนึ่ง เพื่อขอนั่งคู่กับอดีตเพื่อนสนิทรายนี้ และจางป๋อจือยังได้ถ่ายรูปคู่กับเขา และมีการแลกเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์กันด้วย

อย่างไรก็ตาม ด้านจางป๋อจือ ไม่ได้ออกมาแสดงทัศนะใด ๆ ในเรื่องนี้ และไม่ได้ยืนยันหรือปฎิเสธว่า เธอได้พบกับเฉินก๊วนซี

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ชาวเน็ทมองไปต่าง ๆ นานา บางรายมองว่า จางป๋อจือไม่สมควรให้อภัยเฉินก๊วนซี ขณะที่หลายรายบอกว่า เรื่องนี้่น่าจะเป็นแผนของเฉินก๊วนซีที่กุข่าวขึ้นเองมากกว่า เพื่อสร้างภาพลักษณ์ดูดีให้ตัวเองในช่วงที่เขาจะกลับมาสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง

ส่วน"อาเจียว"เหยื่ออีกรายจากภาพเซ็กส์ลับของเฉินก๊วนซี บอกว่า เธอไม่เชื่อเรื่องนี้ บอกว่า เธอไม่เคยได้ติดต่อใด ๆ กับเขาเลย และไม่เชื่อเรื่องนี้จนกว่าจะเห็นเหตุการณ์ด้วยตาตัวเอง



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์