♥ ชาวเน็ตจับผิดภาพ หวัง เจีย หยุน ตัดต่อให้แบ๊วเกินจริง ♥

หวังเจียยุ่น หรือ หวัง เจีย หยุน

ก่อนหน้านี้กระปุกดอทคอม ได้เคยนำเสนอเรื่องราวของ "หวังเจียยุ่น" หรือ หวัง เจีย หยุน สาว น้อยวัย 17 ปีชาวฮ่องกงที่มีใบหน้าคล้ายตุ๊กตาบาร์บี้ จนโด่งดังสุด ๆ ในแวดวงไซเบอร์แถบเอเชีย หลังจากที่มีคนส่งรูปถ่ายของเธอไปต่อ ๆ กัน เพื่อชมความงามของสาวน้อยคนนี้ และอดแปลกใจไม่ได้ว่า ทำไมใบหน้าของ หวังเจียยุ่น ช่างละม้ายคล้ายตุ๊กตาเช่นนี้

และด้วยความโด่งดังของ หวังเจียยุ่น ในโลกไซเบอร์นี่เอง ทำให้เธอได้รับเชิญไปปรากฎตัวในรายการโทรทัศน์ของประ เทศจีน แต่ทว่าเมื่อผู้ชมได้เห็นตัวจริงของ หวังเจียยุ่น กลับเกิดความสงสัยว่า แม้เธอจะดูสวยน่ารัก แต่ช่างแตกต่างกับภาพตาแบ๊ว ๆ ในอินเทอร์เน็ตเสียเหลือเกิน

ความ สงสัยนี่เองเลยทำให้ชาวอินเทอร์เน็ตของประเทศจีน เริ่มปฏิบัติการขุดคุ้ยค้นหาความจริงกันว่า จริง ๆ แล้ว ภาพแบ๊ว ๆ ของหวังเจียยุ่นที่มีใบหน้าดังตุ๊กตา ปรากฎอยู่ในอินเทอร์เน็ตนั้นเป็นภาพที่ล้วนมีผู้ทำขึ้นมาเองหรือไม่ ???


อย่างเช่นภาพที่เธอใส่ชุดบิกินี่สีฟ้าลายทางนั่งอยู่ ข้างไม้ระแนง ก็มีคนจับผิดไปว่า ปากของเธอดูแปลก ๆ และฉากไม้ระแนงด้านหลังทั้งฝั่งซ้าย และขวาก็ดูไม่ได้เป็นชิ้นเดียวกัน ราวกับภาพนี้ถูกตัดต่อมา


ส่วนภาพที่ หวังเจียยุ่น นั่งถ่ายรูปตัวเองอยู่ข้างกระจก ก็ถูกชาวเน็ตตาดีสงสัยว่า ทำไมระนาบของภาพด้านนอก กับภาพสะท้อนภายในกระจกดูผิดธรรมชาติ แถมขนาดองศาของประตูยังดูเอียง ๆ ไม่ได้สัดส่วนที่ถูกต้อง ขณะที่บางภาพ ขา และแขนของเธอกลับดูยาวผิดสัดส่วน






หวังเจียยุ่น หรือ หวัง เจีย หยุน



หวังเจียยุ่น หรือ หวัง เจีย หยุน


นอกจากนี้ บางภาพถ้าสังเกตดี ๆ จะเห็นว่า ใบหู และคิ้วของหวังเจียยุ่นอยู่ในองศาที่สูงเกินไปจากใบห น้าด้วย แถมยังมีสัดส่วนผิดธรรมชาติเสียอีก





หวังเจียยุ่น หรือ หวัง เจีย หยุน



หวังเจียยุ่น หรือ หวัง เจีย หยุน



หวังเจียยุ่น หรือ หวัง เจีย หยุน

งานนี้ ชาวเน็ตจึงสรุปว่า น่าจะมีผู้ตัดต่อภาพ หวังเจียยุ่น จนหน้าตาคล้ายตุ๊กตาออกมาเป็นภาพอย่างที่เรา ๆ เห็นกัน โดยเฉพาะ "ดวงตา" ที่ถูกตกแต่งด้วยโฟโต้ช้อปจนแบ๊วผิดจากตัวจริง

แต่ ทว่าจะไปโทษสาวหวังเจียยุ่นก็ไม่ได้ เพราะก่อนหน้านี้ เธอเคยให้สัมภาษณ์แล้วว่า ภาพของเธอที่โพสต์กันในอินเทอร์เน็ตนั้นถูกตัดต่อด้ว ยโฟโต้ช้อปเสียเป็นส่วน มาก ทำให้เธอถูกคนวิจารณ์เสีย ๆ หายๆ

ทั้งที่เธออยากเป็นคนธรรมดา ไม่ได้อยากโด่งดังอะไรเสียหน่อย
เฮ้อ...สวยเกินไปก็ถูกด่า ไม่สวยเหมือนในรูปก็ถูกว่า

ที่มา : www.clipmass.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์