นางเอกอิซาเบลล่า แยกทางลูกเจ้าสัว ลีกาชิง


วันที่ 27 ก.พ. เอเชียนแฟนาติกรายงานข่าวช็อกวงการบันเทิงฮ่องกง ว่า นางเอกสาวอิซาเบลล่า เหลียง

ซึ่งหายหน้าจากวงการไปเป็นสะใภ้บ้านลีกาชิง มหาเศรษฐีอันดับหนึ่งของเอเชียและติดอันดับท็อป 20 ของมหาเศรษฐีโลก ออกแถลงการณ์แยกทางกับริชาร์ด ลี ลูกชายของลีกาชิงแล้ว ทั้งที่เพิ่งมีข่าวว่านางเอกสาวจะได้แต่งงานออกหน้าออกตาเพื่อเข้าบ้านตระกูลมหาเศรษฐี หลังจากมีทายาทเป้นผู้ชายให้ตระกูลลีแล้วถึง 3 คน โดยเป็นแฝดชายที่เพิ่งเกิดปีที่แล้วที่นครซานฟรานซิสโก สหรัฐ

 ในแถลงการณ์ของนางเอกสาว ลงวันที่ 26 ก.พ. กล่าวว่า ตนเองและริชาร์ด ลี จะร่วมกันเลี้ยงดูลูกต่อไป เพื่อให้โลกเติบโตอย่างแข็งแรงและมีความสุข 


 "ในช่วงต้นปีใหม่นี้ ดิฉันหวังให้ทุกคนพบกับความสำเร็จ สำหรับดิฉัน ในปี 2011 เป็นอีกโฉมหน้าใหม่ของชีวิต ฉันเลิกกับมิสเตอร์ลีแล้ว ซึ่งครั้งหนึ่งเราเคยมีความสุขด้วยกัน แต่เราจะเลี้ยงลูกด้วยกันต่อไป  ส่วนความต้องการของเราทั้งสองคนก็คือ หวังว่าจะยุติข่าวลือและการคาดเดาต่างๆ จากสาธารณชนในเรื่องความสัมพันธ์ของเรา"


อิซาเบลล่า เหลียง - อดีตสามีมหาเศรษฐี

 ด้านผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาว กล่าวว่า ที่ผ่านมาเหลียงยังไม่เคยถอนตัวจากวงการบันเทิง และจะกลับมาเมื่อไหร่นั้น ตอนนี้ยังไม่ใช่สิ่งสำคัญที่ต้องคิด

 อิซาเบลล่า เหลียง เป็นคนมาเก๊า ออกจากโรงเรียนตั้งแต่อายุ 12 ปีเพื่อเข้าสู่วงการนางแบบ จากนั้นมีผลงานอัลบั้มเพลงตอนอายุ 16 ปี แต่ไม่โด่งดังมากนัก จึงหันไปทุ่มเทกับการแสดง ช่วงปีค.ศ.2005-2007 แสดงภาพยนตร์เรื่อง The Eye 10, Bug Me Not!, Isabella, Diary, และ Spider Lilies โดยเรื่อง Isabella เป็นผลงานที่ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิง จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติที่ปอร์โต้

 จากนั้นปี 2008 ร่วมแสดงหนังฮอลลีวู้ด เรื่องเดอะมัมมี่ The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor ทำท่าว่าอนาคตจะไปได้สวย แต่ปีเดียวกันนั้นบริษัทเอ็มเพอเรอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ป ต้นสังกัด ยื่นฟ้องดาราสาวว่าทำผิดสัญญาระยะ 10 ปีที่เซ็นไว้ ทำให้ขึ้นโรงขึ้นศาลยุ่งยากอยู่พักใหญ่ จนสุดท้ายดาราสาวได้อิสรภาพ แต่ยังไม่ทันมีผลงานต่อไป ก็หายหน้าจากวงการและมีลูกชายคนแรกให้ริชาร์ด ลี ในปี 2009 จนปีที่แล้ว มีลูกแฝดชายอีก


อิซาเบลล่า เหลียง - อดีตสามีมหาเศรษฐี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์