ฮือฮา! พิธีกรอาหารใส่ผ้ากันเปื้อนโปร่งใสชิ้นเดียว


สถานีโทรทัศน์สำหรับผู้ใหญ่แห่งหนึ่งของฮ่องกง เตรียมเปิดตัวรายการทำอาหารจีนกวางตุ้ง
 
โดยพิธีกรซึ่งทำหน้าที่ประกอบอาหารจะไม่ใส่เสื้อผ้า และมีเพียงผ้ากันเปื้อนแบบ"โปร่งใส" ชิ้นเดียวเท่านั้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ผู้ชายหันมาเข้าครัวมากขึ้น

หนังสือพิมพ์เซาธ์ ไชน่า มอร์นิ่ง โพสต์ รายงานว่า ฟลอร่า เฉิง ซึ่งรับหน้าที่เป็นพิธีกร จะเริ่มต้นรายการด้วยการนำผู้ชมไปเลือกซื้อสินค้าเพื่อนำมาประกอบอาหาร ในตลาดสดที่มีชื่อเสียงที่สุด และเมื่อกลับมายังสตูดิโอ เธอก็จะอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าโดยมีเพียงผ้ากันเปื้อนโปร่งใสเพียงผืนเดียวเท่านั้น

เฉิง ซึ่งยอมรับว่า เธอไม่เคยเข้าครัวทำอาหารเป็นเรื่องเป็นราวมาก่อน กล่าวว่า เธอหวังว่ารายการโชว์ครั้งนี้ จะทำให้ผู้ชายหันมาเข้าครัวมากขึ้น และรายการจะแพร่ภาพตอนแรกในช่วงปลายเดือนนี้

"ฉันชอบการเข้าครัวมากและคิดว่าฉันควรจะแบ่งปันความบันเทิงครั้งนี้กับผู้คน" พิธีกรวัย 26 ปี กล่าวต่อหนังสือพิมพ์

"ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ชอบทำอาหาร แต่ฉันต้องการทำให้พวกเขารู้สึกสนใจ นับตั้งแต่การเลือกซื้อของ กระทั่งการปรุงอาหารทุกขั้นตอน"

เธอสัญญาว่า ผ้ากันเปื้อนแบบ"โปร่งใส"ที่ออกแบบมาเพื่อรายการนี้โดยเฉพาะของเธอ จะไม่มีอะไรให้จินตนาการมากนัก

"มันปกปิดเกือบทุกสิ่งบนร่างกาย แต่มันก็ไม่ได้ซ่อน"อะไร"เอาไว้เช่นกัน"

รายการดังกล่าวจะแพร่ภาพ 2 ครั้งต่อเดือนทางช่องเคเบิ้ลสำหรับผู้ใหญ่ Ice/Fire ซึ่งแพร่ภาพทางช่อง Now TV ของสถานีโทรทัศน์ทีวีบี และ Hong Kong Broadband Network เป็นภาษาจีน ซึ่งผู้ชมจะต้องจ่ายค่าบริการในการชม

นายเจสซี อู กล่าวกับหนังสือพิมพ์ว่า รายการนี้อาจจะเริ่มต้นเพียงแค่รายการที่พิธีกรเปลือยกายปรุงอาหารเอเชียประเภทต่างๆ "แต่หากว่ามันได้รับความนิยม มันอาจจะได้ออกอากาศต่อไปเรื่อยๆก็เป็นไปได้"

ก่อนหน้านี้ เจสซี อู เคยสร้างผลงานสะเทือนวงการโทรทัศน์ฮ่องกง เมื่อเขาเปิดตัวรายการอ่านข่าวเปลือยเมื่อปี 2004 มาแล้ว

ในวันแรกของการแพร่ภาพ ฟลอรา เฉิง จะประกอบอาหารที่เธอชื่นชอบ 2 รายการ ได้แก่ หมี่กรอบใส่เนื้อวัวฉีกและผักรวม และหางวัวตุ๋นน้ำแดง





เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์