มิเชลล์ โหย่ว เข้าพบ ออง ซาน ซูจี เตรียมตัวรับบทนำ วีรสตรีแห่งพม่า



มิเชลล์ โหย่ว ดาราสาวเชื้อสายจีน ได้เข้าพบกับนางออง ซาน ซูจี เพื่อขอคำปรึกษาในการรับบทเป็น "ออง ซาน ซูจี" ในภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเธอ โดยโหย่ว ได้ร่วมพูดคุยกับนางซูจี ในห้องรับรองของสนามบินนานาชาติกรุงย่างกุ้ง ในวันนี้ (7 ธค.) ระหว่างที่เธอเดินทางมาส่งนายคิม อริส บุตรชายคนเล็กของเธอกลับไปยังกรุงเทพฯ

นายเนียน วิน ทนายความส่วนตัวของนางซูจี เปิดเผยว่า อดีตสาวบอนด์ ได้ใช้เวลาเมื่อวานนี้ร่วมกับนางซูจี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาลักษณะของตัวละคร ที่เธอจะรับบทในภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเธอ โดยเธอรับบทเป็นนางซูจี แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว นอกจากนั้น นางซูจี และโหย่ว ได้ร่วมรับประทานอาหารเย็นร่วมกันอีกด้วย

โดยนางซูจี, มิเชล โหย่ว และนายคิม อริส ได้ร่วมพูดคุยกัน ก่อนที่โหย่ว และคิม อริส จะเดินทางต่อไปยังประเทศไทยด้วยเที่ยวบินเดียวกัน

นับตั้งแต่นางซูจี ถูกปล่อยตัวจากการกักกันในบ้านพักของตนเมื่อวันที่ 13 พย. ที่ผ่านมา เธอก็ง่วนอยู่กับการพบปะผู้สนับสนุน และสื่อมวลชนที่ต้องการสัมภาษณ์เธอ จนกระทั่งนายคิม อริส บุตรชายคนเล็กได้เดินทางมายังกรุงย่างกุ้ง เมื่อวันที่ 23 พย. เธอจึงได้ปลีกเวลาในช่วงสุดสัปดาห์ เพื่อใช้เวลาร่วมกับเขา ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้ใช้เวลาร่วมกัน นับตั้งแต่ที่เธอเดินทางกลับมายังประเทศพม่า เมื่อปี 1989 ซึ่งในขณะนั้นคิม อริส มีอายุเพียง 11 ปี

ระหว่างช่วง 2 สัปดาห์ของการเยี่ยม คิม อริส ได้ซื้อลูกสุนัขสีน้ำตาลไว้เพื่อเป็นเพื่อนกับเธอหลังจากที่เขากลับ เมื่อถามว่าสุนัขเป็นสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ของเขาหรือไม่ เขาตอบว่า "นี่เป็นสุนัขของเหมย เหมย" ซึ่งเป็นภาษาพม่าที่แปลว่า "แม่"

ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้ใช้เวลาร่วมกัน ในรอบ 10 ปี นับตั้งแต่ที่อริสเดินทางกลับมายังประเทศพม่า เมื่อปี 2000 เพื่อร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสร่วมกับมารดาของเขา


มิเชลล์ โหย่ว

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์