Fahrenheit อัลบั้มใหม่ “Super Hot” กลับมาอีกครั้ง ร้อนแรงกว่าเดิม!!


 

Fahrenheit (ฟาเรนไฮต์) 4 หนุ่มบอยแบนด์สุดฮอตจากไต้หวันอย่าง จิโร่, อู๋จุน, แคลวิน และแอรอน ได้ฤกษ์ปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ออกมาซะที หลังจากทิ้งช่วงห่างอัลบั้มชุดก่อนเป็นเวลาหนึ่งปีกว่า โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า “Super Hot” (ซูเปอร์ ฮอต) พร้อมกับการปรับลุคใหม่ของทั้ง 4 หนุ่มให้ดูร้อนแรง เท่และเซ็กซี่มากขึ้นสมกับชื่ออัลบั้ม ซึ่งมีเพลงเปิดตัวชื่อเดียวกัน กับแนวเพลงที่มีความเป็นร็อคมากขึ้นกว่าเดิม

แฟนๆ ของ 4 หนุ่มหล่อจากไต้หวันอย่างฟาเรนไฮต์คงสมใจกันซะที เพราะล่าสุดฟาเรนไฮต์กลับมาพร้อมอัลบั้มชุดใหม่แล้ว ชื่ออัลบั้ม “Super Hot” แค่ฟังชื่อก็รู้สึกได้ถึงความร้อนแรงแล้ว แถมครั้งนี้ทั้ง 4 หนุ่มยังเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่จากผู้ชายอบอุ่นไปเป็นผู้ชายที่มีความเท่ และร้อนแรงมากขึ้นกับเครื่องแต่งกายสีดำ รวมไปถึงแนวดนตรีที่มีความเป็นร็อคมากขึ้น ทั้งยังเน้นเสียงกีต้าร์ไฟฟ้าและเบสที่หนักขึ้น แล้วยังได้นักแต่งเพลงฝีมือดีหลายคนมาร่วมงานอีกด้วย อัลบั้ มบรรจุเพลงทั้งหมด 10 เพลง โดยมีเพลงเปิดตัวชื่อเดียวกันกับอัลบั้ม นั่นก็คือ “Super Hot” เป็นเพลงเร็ว จังหวะสนุกๆ ที่แสดงให้เห็นการร้องและเต้นที่หนักแน่นของ 4 หนุ่ม แล้วยังมีเพลงช้าอย่าง “Cherish Your Heartache” (เชริช ยัวร์ ฮาร์ทเอค) ที่มีความหมายลึกซึ้งกินใจ

ซึ่งงานนี้อู๋จุนยังรับบทพระเอกมิวสิควีดีโอ แถมยังได้นักแสดงสาวสวยอย่าง โหวเพ่ยเฉิน มารับบทนางเอกให้อีกด้วย, “Live in Peace” (ลีฟ อิน พีซ) เพลงช้าความหมายดี ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร Momo Love ที่สมาชิกของวงอย่างหนุ่มจิโร่ และแคลวินร่วมแสดง นอกจากเพลงที่กล่าวมาแล้วยังมีเพลงเพราะอื่นๆ อีกมากมาย แฟนๆ สามารถติดตามกันได้ในอัลบั้ม


อัลบั้ม “Super Hot” นี้จะมาให้แฟนๆ คนรักฟาเรนไฮต์จับจองกันในรูปแบบโฟโต้บุ๊คเล่มใหญ่ที่ทุกคนจะได้ชมภาพเท่ๆ ของทั้ง 4 หนุ่มฟาเรนไฮต์แบบใหญ่จุใจ





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์