เอรียล หลิน ทำหนุ่มๆ อกหัก!! รับมี ชาย ที่กำลังดูอยู่


คนดังส่วนใหญ่อาจจะอยากเก็บเรื่องของหัวใจไว้เป็นความลับ ต่างจาก นางเอกสาวหน้าใส "เอเรียล หลิน" ซึ่งเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาว่า ขณะนี้เธอกำลังดูใจอยู่กับหนุ่มคนหนึ่ง

สื่อจีน รายงานว่า "เอเรียล หลิน" นักแสดงและนักร้องสาว กล่าวถึงเรื่องความรักของเธอระหว่างการแถลงข่าวการเป็นทูตให้กับศูนย์รับบริจาคอวัยวะของไต้หวัน ว่า "ฉันก็เป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง คงไม่สามารถอยู่โดยไม่มีความสัมพันธ์กุ๊กกิ๊กได้ หัวใจของชั้นบอกว่าพร้อมแล้วสำหรับ "เค้า" "

เมื่อถามถึง "ชายหนุ่ม" ผู้โชคดีคนนั้นว่าเป็นใคร นักร้องสาววัย 27 ปี กลับปฏิเสธที่จะให้รายละเอียด แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธว่าเค้าคนนั้นคอยให้ความช่วยเหลือเธอทั้งในด้านการแสดงและร้องเพลงอีกด้วย

นอกจากนี้ระหว่างแถลงข่าว "หลิน" ยังภาคภูมิใจที่โชว์การ์ดบริจาคอวัยวะ ซึ่งเธอเพิ่งได้รับเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2552 ที่ผ่านมานี้

"นี่เป็นอีกหนทางหนึ่งที่คุณจะส่งผ่านความรักให้กับคนอื่นๆ ได้ นอกเหนือไปจากการบริจาคเงิน และเป็นบางสิ่งที่ชั้นศรัทธาและเป็นสิ่งที่ชั้นทำได้ดีที่สุด" นักแสดงสาวกล่าว

ก่อนหน้านี้ "หลิน" เคยเข้าไปพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเมื่อปีที่แล้ว เพื่อทำการผ่าตัดเอาซีสต์รูปไข่ออกจากสมอง ซึ่งทำให้เธอเกิดแรงบันดาลใจในการบริจาคอวัยวะ ซึ่งหลังจากตัดสินใจไม่นานร่วมกับคุณแม่ ทั้งสองก็ตัดสินใจเข้าร่วมโครงการนี้ในวันถัดมาทันที

"เอเรียล หลิน" โด่งดังอย่างมากกับซีรี่ส์ "แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก" หรือ It Started with a Kiss ร่วมกับ "โจ เชง" เมื่อปี 2005 และยังร่วมในรายการวาไรตี้โชว์ไต้หวันที่นานมากได้แก่ "Guess, Guess, Guess" นอกจากนี้ ยังเคยได้รับรางวัล Golden Bell Award ในฐานะนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม เมื่อปี 2008 จากเรื่อง "They Kiss Again"




เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์