♣ แองเจล่า เบบี้ .. ศัลยกรรมตัวแม่ ♣

เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักว่า "แองเจล่า เบบี้" (angelababy) ไปทำศัลยกรรมเปลี่ยนหน้ามา เมื่อไม่นานมานี้ชาวเน็ตฮ่องกงนำรูปของเธอในสมัยปี 2004 มาเปรียบเทียบให้เห็นชัดๆว่า ในตอนนั้นเธอยังเป็นสาวน้อยฟันเหยิน ริมฝีปากล่างหนาเบ่ออยู่เลย

     
เนื่องจากนิตยสารของฮ่องกงฉบับหนึ่งตีพิมพ์ภาพของ "แองเจล่า เบบี้" ตอนยังอยู่โรงเรียนมัธยม เห็นได้ชัดว่าตอนนั้นจมูกยังไม่ได้โด่งสวยอย่างตอนนี ้ ริมฝีปากยังอวบหนาดวงตากลมโตก็จริง แต่ยังไม่มีความเซ็กซี่ขนาดทำใครต่อใครเห็นแล้วปิ๊งเหมือนปัจจุบัน จึงมีเกิดการสงสัยกันว่าเธอไปทำศัลยกรรมมาเกือบทั้งหน้า

     
ในวัย 21 ปีของนางแบบสาวดาวรุ่งเช่นเธอ ช่วงที่ผ่านมาถือว่าเป็นช่วงจังหวะชีวิตที่เดินถึงจุดสูงสุดทีเดียว ทั้งการงานและความรักต่างก็สมหวังไปทุกอย่าง งานเดินแบบ โชว์ตัวงานแสดงก็ไหลมาเทมา ด้านความรักก็เพิ่งได้รับการยอมรับจากดาราหนุ่มชื่อดัง "หวงเสี่ยวหมิง" ไปหมาดๆแต่ด้วยความเป็นคนดัง ย่อมหนีไม่พ้นที่จะถูกคนขุดคุ้ยเรื่องส่วนตัว ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าในระยะเวลา 7 ปีมานี้ "แองเจล่า เบบี้" สวยด้วยมีดหมอ ทำการแปลงโฉมมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ

    
  จนเมื่อวันก่อน "แองเจล่า เบบี้" ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวด้วยท่าทีเก็บความโมโหไว้ไม่อยู่ เลยออกอาการเหวี่ยงนิดๆว่า ตนยินดีจะให้เชิญหมอมาพิสูจน์ใบหน้าว่าได้ทำศัลยกรรม มาจริงหรือไม่?แต่สำหรับเรื่องการพิสูจน์การทำหน้าอก เธอปฏิเสธว่า ไม่มีความจำเป็นถึงขนาดนั้น!!!
 
เนื้อหาจาก rakdara.net


ตอนนี้เธอยังได้เป็นพรีเซนเตอร์สาวสวย ให้กับ P&G - Vidal Sassoon แชมพูแบรนด์ดัง ที่วางจำหน่ายในญี่ปุ่นอีกด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์