อาซายังช้ำ ซ้อมคอนเสิร์ตหนักหลังหย่า

เอเชียนแฟนาติก ด็อตเน็ต รายงานว่า
 
สองสาววงทวินส์ของฮ่องกง อาซาและอาเจียว ร่วมฝึกซ้อมคอนเสิร์ต Twins Everyone Bounce Up Concert ที่จะมีขึ้นวันที่ 16-18 เม.ย.นี้ ที่ฮ่องกง โคลิเซียม สายตาสื่อมวลชนฮ่องกงจับจ้องไปที่อาซามากเป็นพิเศษ หลังจากนักร้องสาวเพิ่งแถลงข่าวหย่าร้างกับโรนัลด์ เจิ้งจงจี นักร้องหนุ่มที่คบหากันมา 6 ปีและแต่งงานกัน 4 ปีโดยไม่ได้เปิดเผยให้สังคมรับรู้

 ในขณะที่ซ้อม อาซามีสีหน้าและท่าทางอ่อนเพลียมาก เมื่อนักข่าวถามว่า

เหนื่อยมากหรือไม่ อาซาไม่ตอบ ทางอาเจียวจึงตอบแทน ว่า เราซ้อมคอนเสิร์ตกันอยู่ มันเหนื่อยมาก เพราะเราไปฝึกซ้อมที่ห้องเต้นมาก่อนหน้านี้ เราเริ่มซ้อมขนานใหญ่ตั้งแต่เมื่อวาน และการหมุนไปหมุนมา ทำให้เรามึน


 นักข่าวถามอาซาต่อว่า ตอนนี้ดีขึ้นหรือยัง หลังการหย่าร้าง อาซา กล่าวว่า

ไม่ว่าดีขึ้นหรือไม่ ก็ต้องผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปให้ได้

สำหรับอาซา หรือ ชาร์ลีน ชอย สมาชิกวงทวินส์ เปิดแถลงข่าวร่วมกับเจิ้งจงจีถึงการหย่าร้างเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยฝ่ายชายยอมรับข่าวลือที่ว่า แต่งงานกับนักร้องสาวในปี 2549 แต่ไม่ได้ต้องการบอกให้ใครรู้ กระทั่งถูกซักถามถึงการแต่งงานมากขึ้นเรื่อยๆ จึงต้องชี้แจงว่า ทั้งสองเลิกกันแล้ว แต่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน


 ก่อนหน้ากรณีของอาซา อาเจียว นักร้องสาวคู่ดูโอเผชิญวิกฤตชีวิตครั้งใหญ่ เมื่อมีภาพหลุดคู่กับเฉินก้วนซี เผยแพร่สะพัดไปทั่วอินเตอร์เน็ตในปี 2551 ทำให้นักร้องสาวต้องหยุดพักงานไปชั่วคราว มีเพียงอาซาที่ต้องออกงานตามลำพัง





เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์