จริงอ่ะ นางฟ้าอี้เฟย มีแฟนแล้ว !?!



เมื่อเอ่ยถึงนางฟ้าแดนมังกร นาทีนี้เห็นทีจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาวน้อยหน้าใส "หลิว อี้เฟย" นางเอกจากเรื่อง "มังกรหยก"

เพราะทันทีที่เธอก้าวเข้ามาเป็นนางเอกของมังกรหยกที่ถูกนำมารีเมคอีกรอบ เจ้าตัวก็ขึ้นแท่นเป็นสาวฮอตไปในทันที ไม่เพียงเท่านั้นในคราวที่เจ้าตัวอยู่ในชุดจีนโบราณแล้วหลาย ๆ คนมองว่า สาวอี้เฟยนั้นสวยงามมากจริง ๆ เหมือนกับนางฟ้าก็ไม่ปาน

แต่ล่าสุดไม่รู้ว่าหนุ่ม ๆ อ่านข่าวนี้แล้วจะว่าอย่างไร เพราะมีข่าวว่า เจ้าตัวออกปากเองว่า "มีคนที่ชอบแล้วค่ะ"

โดยงานนี้ในรายการ "Behind the Story" หลังจากที่สาวอี้เฟยเคยมาเยือนรายการนี้มาครั้งหนึ่งแล้วเมื่อ 4 ปีก่อน โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์ถึงความเป็นไปของเธอ ทั้งเรื่องที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ เฉินหลง และ หลีเหลียนเจี๋ย ในภาพยนตร์เรื่อง "Forbidden Kingdom"

นอกจากนี้สาวอี้เฟย ยังกล่าวถึง การร่วมงานกับ หวง เซียวหมิง จนทำให้ทั้งคู่นั้นสนิทสนมกัน โดยงานนี้อี้เฟยยืนยันว่าหลังจากได้ทำงานร่วมกันเราก็เลยกลายมาเป็นเพื่อนสนิทกันไปเลย แถมยังสนิทถึงขั้นมีชื่อเรียกเล่น ๆ กันด้วย และที่ดูจะเป็นไฮไลท์ของการสัมภาษณ์ครั้งนี้เห็นทีคงจะหนีเรื่องที่เจ้าตัวเปิดใจว่า มีคนที่ชอบแล้วนั่นเอง

อี้เฟย เปิดเผยเรื่องหัวใจเป็นครั้งแรก "ฉันมีใครคนหนึ่งที่ฉันชอบแล้วค่ะ"

ซึ่งการเปิดเผยเรื่องของหัวใจของสาวอี้เฟยในครั้งนี้เรียกได้ว่า ทำเอาผู้ชมที่อยู่ในห้องส่งถึงกลับอึ้งกันไปตาม ๆ กัน ซึ่งเมื่อถามกลับว่าเขาคนนั้นเป็นใคร หรือรายละเอียดเกี่ยวกับตัวของหนุ่มผู้โชคดีคนนั้น สาวอี้เฟยกลับปฏิเสธไม่ขอตอบอะไรเพิ่มเติมไปมากกว่านี้อีกแล้ว

งานนี้ก็คงต้องลุ้นกันต่อไปนะจ๊ะว่าสรุปแล้วหนุ่มผู้โชคดีที่สาวอี้เฟยออกปากว่าชอบนั้นจะเป็นใครกัน !!~ 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์