อาเจียวเหน็บ ช้าไปป่าว เฉิน



ยังกลายเป็นทอค ออฟ เดอะ ทาวน์ ไม่เลิก สำหรับกรณี มหากาพย์ภาพหลุดสะท้านวงการบันเทิงของฮ่องกง โดยล่าสุด "เฉินกวนซี" ตัวเอกของเรื่องยอมขอโทษผ่านซีเอ็นเอ็นแล้ว


ทั้งนี้ในการสัมภาษณ์ผ่านสื่อครั้งล่าสุดของอาเฉิน นั้นเขายอมรับว่าที่ผ่านมาเขาไม่สบายใจเลย ไหนจะถูกชี้หน้าด่า ไหนจะถูกขู่ฆ่า ไหนจะงานหด แถมธุรกิจของพ่อก็ยังเจอปัญหาอีก และที่สำคัญที่สุดก็คือ เขาได้เอ่ยปากขอโทษอย่างเป็นทางการครั้งแรก หลังจากที่ตลอดมาเขากล่าวเพียงว่าเขาเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และออกโรงปกป้องสาว ๆ ที่เป็นข่าวด้วย (ซึ่งดูเหมือนไม่ค่อยจะได้ปกป้องเท่าไหร่) แต่ครั้งนี้ถือว่าเป็นคำขอโทษอย่างเป็นทางการ


ซึ่งหลังจากที่มีการเผยแพร่การสัมภาษณ์นี้ออกไป คู่กรณีรายใหญ่อย่าง จางป๋อจือ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า เมื่อเขาสำนึกจากใจจริง เธอก็ยินดีให้อภัย

ในขณะที่อีกหนึ่งคู่กรณีที่โเหมือนว่าจะโดนข่าวโจมตีอย่างหนักไม่แพ้กันอย่าง อาเจียว ก็ออกโรงเหน็บผ่านสื่อเช่นกัน โดยเธอกล่าวว่า "ฉันยอมรับคำขอโทษของเขา แต่จะว่ามันออกจะช้าไปหน่อยนะ" ทั้งนี้อาเจียวยังกล่าวด้วยน้ำเสียงเย็นชาด้วยว่า "ขอโทษที่ปากฉันพูดออกไปอย่างนี้ แต่มันมาจากใจของฉันจริง ๆ "


และเป็นที่ทราบกันดีในหมู่บรรดาเหยี่ยวข่าวแดนมังกรว่า อาเจียวจะเลี่ยงไม่พูด ไม่ตอบ ไม่เอ่ยถึง อาเฉิน หรือเรื่องราวใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเขาเลยแม้แต่น้อย งานนี้เลยเดากันได้ไม่ยากว่า คู่เกาเหลาของวงการบันเทิงฮ่องกงคู่นี้ คงไม่เผาผีกันแล้วแน่ ๆ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์