กิ๊กเก่า เจอร์รี่ หลินจื้อหลิง ขึ้นแท่นเซ็กซี่ที่สุดในไต้หวัน



หากเอ่ยชื่อ หลินจื้อหลิง แล้วล่ะก็ คาดว่าแฟน ๆ ชาวไทยน้อยคนนักที่จะรู้จักเธอ แต่สำหรับที่เกาะไต้หวันแล้วนั้น สาวคนนี้เรียกได้ว่าดังที่สุด เพราะเธอคนนี้ครองแชมป์เซ็กซี่ที่สุดในไต้หวันมากว่า 3 ปีซ้อน !!!

ล่าสุดนิตยสาร FHM ของไต้หวันเพิ่งจะเปิดโผจัดอันดับสาวไต้หวันที่เซ็กซี่ที่สุดกว่า 100 คนประจำปี 2009 ออกมาซึ่งแน่นอนว่า อันดับที่หนึ่งนี้ตกเป็นของแชมป์เก่าอย่าง หลินจื้อหลิง คนนี้ตามคาด


หลินจื้อหลิงเริ่มต้นอาชีพนางแบบของเธอ หลังจากที่เรียนจบมหาวิทยาลัยจากประเทศแคนาดา จากนั้นเธอก็มุ่งหน้าสู่การเป็นนางแบบที่ไต้หวัน ซึ่งแรกเริ่มนั้น เธอถือว่าเป็นนางแบบธรรมดา แต่หลังจากปี 2004 เป็นต้นมาชื่อเสียงของเธอก็ดังเป็นพลุแตก ไม่ว่าจะหยิบจะจับอะไรเป็งดังไปเสียหมด


ซึ่งชื่อเสียงของเธอที่ดังข้ามคืนเช่นนี้ มีหลายคนมองว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะเธอตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับ นักร้องขายดีอย่าง เจอร์รี่ F4 แต่ถึงกระนั้นก็ไม่มีการออกมาให้ความเห็นใด ๆ ถึงความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ นอกจากความเป็นเพื่อนร่วมวงการบันเทิงเดียวกัน





และด้วยความสวย เซ็กซี่ที่เธอมีนี้เองก็ได้ไปเตะตาบรรดาอาเสี่ยจากเกาะฮ่องกงที่มักจะขึ้นชื่อเรื่องการชักชวนดาราสาว ๆ สวย ๆ ให้มาทานข้าวด้วย โดย หลินจื้อหลิงนั้น เคยได้รับการทาบทามเช่นกัน คราวนั้นเศรษฐีใจป้ำจากฮ่องกงยื่นข้อเสนอให้เธอถึง 1 ล้านเหรียญฮ่องกง ซึ่งนับว่าเป็นตัวเลขที่สูงมาก เพราะดาราสาวคนอื่น ๆ ยังไม่เคยมีใครได้ข้อเสนอมากเท่านี้มาก่อน


และล่าสุดกับการโดดเข้าร่วมงานกับผู้กำกับชื่อดัง จอห์น วู ในภาพยนตร์เรื่อง
สามก๊ก ซึ่งดัดแปลงจากสุดยอดวรรณคดีอมตะของจีน ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้เธอต้องประชันฝีมือกับดาราขั้นเทพไม่ว่าจะเป็น
โจวหยุนฟะ หรือ เหลียงเฉาเหว่ย


อย่างไรก็ตามแม้ว่า หลินจื้อหลิง คนนี้จะอายุขึ้นเลขสามแล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าสาวคนนี้ยิ่งโตก็ยิ่งสวย เพราะแม้ว่าจะมีสาว ๆ หน้าใหม่ทยอยเข้าวงการบันเทิงไต้หวันมากเพียงไร แต่เธอคนนี้ก็ยังได้ชื่อว่า เซ็กซี่ที่สุดอยู่ดี





                                         ประวัติส่วนตัวของ หลินจื้อหลิง


ชื่อ : หลินจื้อหลิง                                  ชื่อภาษาอังกฤษ : Chiling

เกิด : 29
พ.ย. 1974                            อายุ : 35 ปี

ราศี : พิจิก

สถานที่เกิด : ไทเป ไต้หวัน

สูง : 174
ซ.ม.                                    หนัก : 52 ก.ก.

สัดส่วน : 34 - 24 - 36

การศึกษา :
ปริญญาตรีจากคณะเศรษฐศาสตร์และคณะประวัติศาสตร์ศิลปะตะวันตก มหาวิทยาลัย University of Toronto

อาชีพ : นางแบบ พิธีกร



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์