จางซิยี่ สลัดชุดโบราณ สวมบทนักโทษฆาตกรอำมหิต ในหนัง Horsemen : อำมหิต 4 สะท้าน


นักแสดงสาวสายเลือดเอเชีย  ที่ก้าวขึ้นสู่เวทีของฮอลลีวู้ดอย่างสวยงาม อย่าง “จางซิยี่” ดูจะถูกอกถูกใจกับบทบาทใหม่ล่าสุดของเธอ ในภาพยนตร์ทริลเลอร์ฟอร์มยักษ์ เรื่อง Horsemen : อำมหิต 4 สะท้าน เพราะมาคราวนี้ เธอได้โอกาสสลัดชุดโบราณ ที่ดูจะเป็นชุดประจำตัว เพราะเล่นหนังมาหลายต่อหลายเรื่อง มักจะได้แสดงแต่บทย้อนยุค แต่ในเรื่อง Horsemen นี้ เธอได้โอกาสรับบทบาทใหม่ สวมชุดเป็นนักโทษสาวจิตป่วย ฆาตกรเหนือฆาตกร ที่ถือได้ว่าเป็นกุญแจสำคัญ ในการนำไปสู่การเปิดโปงฆาตกรคนอื่นๆ ในคดีเดียวกัน



และที่ท้าทายที่สุด
คือ ฆาตกรสาวสวยคนนี้ จิตไม่ปกติอย่างแรง สามารถพลิก 2 หน้า เป็นเหยื่อที่ใสซื่อ น่าสงสาร น่าปกป้อง และกลายเป็นฆาตกรอำมหิต ที่ฆ่าคนได้โดยไม่รู้สึกอะไร จางซิยี่ เปิดใจว่า  “ฉันต้องทำการบ้านอย่างหนัก โดยยึดเอาบทของ ดร.ฮันนิบาล จากเรื่อง silent of the lamp เป็นแรงบันดาลใจ  ฉันอยากให้คนเชื่อว่า ฉันเป็นฆาตกรจริงๆ ฉันป่วยทางจิตจริงๆ แล้วในเรื่องนี้ ยังได้มีโอกาสใส่ชุดนักโทษของอเมริกาด้วย





Horsemen : อำมหิต 4 สะท้าน เป็นเรื่องราวของนายตำรวจคนหนึ่ง ที่ต้องเลี้ยงดูลูกชายสองคนตามลำพัง เพราะภรรยาได้เสียชีวิตไปแล้ว ลำพังแค่การดูแลลูกก็สาหัส แต่ชีวิตดูยากยิ่งขึ้น เมื่อต้องไขคดีฆาตกรรมปริศนา ที่ฆาตกรฆ่าเลียนแบบตอนหนึ่งในคัมภีร์ไบเบิล ที่กล่าวถึง  4 อัศวิน  เมื่อเขาจับตัวผู้ต้องหาสาวสวยได้คนหนึ่ง เขากลับพบว่า มีปริศนาซับซ้อนมากกว่านั้น และมันอาจจะโยงใยมาถึงครอบครัวของเขาได้ และจางซิยี่ รับบทสาวสวยคนนั้น เพราะคดีฆาตกรรมอำมหิต ไม่ได้มีฆาตกรแค่คนเดียว มีเหตุฆาตกรรมอื่นโยงใย เป็นปมปริศนาอีก 4 คดีสุดระทึก เป็นเหมือนมือมรณะ ที่มอบความตายให้แก่ผู้ที่เขาเห็นว่าสมควรได้รับ และบทของจางซิยี่นี่เอง ที่จะไขปริศนาแห่งความอำมหิตนี้


นอกจากจางซิยี่แล้ว Horsemen ยังได้นักแสดงฝีมือดีอย่าง “เดนนิส เควด” (Frequency, The Day after Tomorrow ) มาร่วมนำแสดงในบทของตำรวจเจ้าของคดี และนี่คือผลงานอำนวยการสร้างของ ผู้อำนวยการสร้างมือทองของฮอลลีวู้ด ไมเคิล เบย์ ที่เนรมิต ผลงานฟอร์มยักษ์ออกมาหลายเรื่อง เช่น  Transformers / Armageddon / Pearl Harbor มีเพียงฆาตกรอำมหิต จะคลี่ปมปริศนา 4 ฆาตกรรมระทึกโลก 7 พฤษภาคมนี้  ทุกโรงภาพยนตร์



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์