ป๋อจือ กระเตงลูกหนีหน้าผัว



หลังจากที่นางเอกสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง อย่าง จาง ป๋อจือ เริ่มปรากฏตัวต่อสื่อมากขึ้น หลังจากที่เกิดกรณี เผยแพร่ภาพลับเฉพาะของเธอ ว่อนอินเทอร์เน็ตไปก่อนหน้านี้


โดยหลังจากที่ระยะเวลาผ่านไปเกือบปี ป๋อจือ เริ่มหวนคืนสู่วงการหลังเปิดใจถึงความอัดอั้นที่มีผ่านรายการโทรทัศน์ของเกาะฮ่องกง ซึ่งเธอกล่าวว่า โชคดีที่เธอได้แรงใจดีจากคนในครอบครัว โดยเฉพาะ "เซียะ ถิงฟง" สามีของเธอเอง ทำให้ภาพลักษณ์ความเป็นครอบครัวของเธอปรากฏเด่นชัดมาก ๆ และด้วยเหตุนี้เองเลยทำให้มีบริษัท โฆษณาติดต่อครอบครัวของเธอไปป็นพรีเซ็นเตอร์




ซึ่งป๋อจือนั้นเห็นดีเห็นงามด้วย ในขณะที่ ถิงฟง สามีของเธอกลับไม่เห็นด้วยเพราะเขาไม่อยากจะชักนำให้ลูกเข้าสู่วงการตั้งแต่ยังเด็ก ๆ เหมือนกับที่เขาเคยเจอมาก่อน เพราะเขารู้ดีว่า ลูกอาจจะต้องเจอกับสถานการณ์อย่างไรบ้าง นั่นเอง และ ด้วยการที่ความเห็นไม่ตรงกันนี้เลยทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันใหญ่โ แถมไม่ใช่ในที่ลับตาคนเสียด้วย แต่เป็นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งซึ่งปาปารัซซี่ฮ่องกงสามารถแชะภาพขณะที่ทั้งคู่โต้เถียงกันเอาไว้ได้

ไม่รู้เป็นเพราะสาเหตุนี้หรือเปล่า เลยทำให้ป๋อจือถึงขั้นเก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋า บินด่วนไปยังเกาะไต้หวัน เพื่อไปหาสองสาวพี่น้อง "เสี่ยวเอส - ต้าเอส" ที่เธอสนิทด้วย


ว่ากันว่าทั้ง "เสี่ยวเอส - ต้าเอส" และป๋อจือนั้นสนิทสนมกันมานานจนนับถือกันเป็นพี่น้องเลยทีเดียว และในตอนที่ต้าเอสมีปัญหาเรื่องความรักกับหนุ่มรุ่นน้องอย่าง วิค F4 เธอก็ได้ป๋อจือนี่แหล่ะที่เป็นคนปลอบใจ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์