เรน ขึ้นศาลฮาวายแล้ว หลังถูกฟ้องอ่วม 40 ล้านเหรียญ

หลังจากรายงานว่า "เรน" ซุปเปอร์สตาร์เกาหลีถูกฟ้องเป็นมูลค่ากว่า 40 ล้านเหรียญ เหตุเบี้ยวงานไม่ยอมไปแสดงคอนเสิร์ต

ล่าสุด "เรน" หรือ "จุง จีฮุน" ได้เดินทางถึงศาลฮาวายเพื่อรับการพิจารณาคดีแล้ว เมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาสหรัฐ) ทั้งนี้ "เรน" ในชุดสีดำสุดขรึมปรากฏตัวในชั้นศาลนั้นเพื่อร่วมฟังการไต่สวนนัดสุดท้าย ซึ่งเริ่มไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 มีนาคม (รายงานโดยเอพี) โดยเจ้วตัวกล่าวเปิดใจก่อนขึ้นศาลว่า "ผมไม่ใช่คนที่สั่งให้ยกเลิกคอนเสิร์ต ผมรักที่จะแสดงที่สหรัฐ การยกเลิกครั้งนั้นผมเสียใจจริงๆ"


สำหรับผู้ฟ้องนั้นได้แก่ บริษัท คลิก เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด มีสำนักงานอยู่ที่ฮาวาย กล่าวหาว่า "เรน" และผู้อำนวยการ ฉ้อโกง ค่าธรรมเนียมใบอนุญาตเป็นเงินกว่า 5 แสนดอลลาร์

นอกจากนี้ยังทำความเสียหายต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเช่า "อโลฮา สเตเดียม" การจัดสร้างเวที การท่องเที่ยว การจองที่พัก การค้า และการโฆษณา รวมไปถึงการสูญเสียมูลค่าโอกาสทางธุรกิจเป็นการถาวร ซึ่งทางบริษัทได้รับความเสียหายอย่างร้ายแรงในเชิงธุรกิจ
 
อย่างไรก็ตาม ทางบริษัท JYP ต้นสังกัดของนักร้องดัง ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา "บยุน ซาง-บอง" รองประธาน JYP และหัวหน้าฝ่ายการเงิน อ้างว่า

การยกเลิกและปัญหาอื่น ในการโปรโมทของบริษัท สตาร์ เอ็ม. มีปัญหาด้านลิขสิทธิ์ทางกฎหมายซึ่งถูกคัดค้านอยู่ในเนวาดา ภายใต้ชื่อ "เรน" ซึ่งเป็นบริษัทอีกแห่งที่มีประเด็นขัดแย้งอยู่ในเวลานี้  ก่อนหน้านี้ สื่อท้องถิ่นรายงานว่า "ซุปเปอร์สตาร์เกาหลี" ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากแฟนๆ กว่าหลายร้อยคน ที่สนามบินนานาชาติฮอนโนลูลู ซึ่งรอคอยที่จะใกล้ชิดดาราขวัญใจตัวเอง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์