เฉิน กวนซี ถูกจม.ขู่ให้ออกจากวงการอย่างถาวร

เฉิน กวนซี ถูกขู่ให้ออกจากวงการเป็นการถาวรด้วยจดหมายเตือนพร้อมกระสุนปืน


ตำรวจฮ่องกง เปิดเผยว่า ได้มีการส่งไปรษณีย์ภัณฑ์บรรจุกระสุนปืนและจดหมายเตือนถึงเอดิสัน เฉิน หรือ เฉิน กวนซี นักร้อง-นักแสดงชื่อดังที่ตกเป็นศูนย์กลางของเรื่องอื้อฉาว กรณีภาพถ่ายส่วนตัวระหว่างเขากับดารา-นักร้องสาวหลายคน ถูกโพสต์ในอินเตอร์เน็ต รายงานระบุว่า ไปรษณีย์ภัณฑ์มีต้นทางจากสหรัฐอเมริกา และถูกส่งไปยังเครือข่ายเคเบิล ทีวี ของฮ่องกง เมื่อวันพุธ พร้อมจดหมายที่เขียนเป็นภาษาอังกฤษ



ได้เตือนให้เฉินอำลาจากชีวิตบุคคลสาธารณะ และเป็นคำเตือนครั้งสุดท้ายเกี่ยวกับความปลอดภัยของเฉิน ซึ่งตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ
 
เฉินวัย 28 ปี ต้องเผชิญกับเรื่องอื้อฉาวเมื่อปีที่แล้ว เมื่อภาพถ่ายอื้อฉาวของเขากับดาราดังของฮ่องกง ถูกนำไปแพร่ทางอินเตอร์เน็ต โดยภาพเหล่านี้ ถูกดาวน์โหลดมาจากคอมพิวเตอร์แลปท็อปของเฉินที่นำไปซ่อม และมีคนถูกจับและถูกดำเนินคดีในข้อหาขโมยภาพจากแลปทอปของเฉิน และนำไปแพร่ทางอินเตอร์เน็ตหลายคน

เฉินไม่ได้ปรากฎตัวต่อสาธารณชน หลังเกิดเรื่องอื้อฉาว เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว แต่เขาได้ไปขึ้นศาลที่นครแวนคูเวอร์ของแคนาดา เมื่อเดือนที่แล้ว

เพื่อให้การในคดีที่ช่างคอมพิวเตอร์ถูกฟ้องร้องในข้อหาที่เกี่ยวข้องกับภาพอื้อฉาว ขณะที่เฉินกล่าวก่อนหน้านี้ว่าเขาจะไม่กลับไปขึ้นศาลที่ฮ่องกง เนื่องจากวิตกเรื่องความปลอดภัยส่วนตัว และจะให้การผ่านวีดีโอคอนเฟรนซ์ สำหรับดารา นักร้องที่ตกเป็นเหยื่อเรื่องอื้อฉาว ได้รวมถึงดาราชื่อดัง เซซิลเลีย เฉิง หรือจางป๋อจือ ที่เพิ่งจะให้สัมภาษณ์ทางโทรทัศน์โจมตีเฉินว่า โกหก และไม่ยอมขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์