ป๋อจือ เปิดปากแล้วจวก อาเฉิน ไม่รับผิดชอบ



เป็นอีกหนึ่งดาราสาวของเกาะฮ่องกงที่มีเกี่ยวกรณีการเผยแพร่ภาพลับเฉพาะสาว ๆ ในสต็อคของ "เฉินกวนซี" ไปเมื่อคราวก่อน ทำเอา "จางป๋อจือ" บ้านแทบแตก


ยังดีที่เจ้าตัวได้กำลังใจจากคนรอบข้างเลยทำให้ผ่านพ้นมรสุมรูปหลุดมาได้ ล่าสุด "อาเจียว" ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านสื่อไปแล้ว ในขณะที่ "ป๋อจือ" เองก็ไม่น้อยหน้า ออกมาเปิดอกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเช่นกัน เรียกได้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านไป 1 ปีนั้นเธอพรั่งพรูออกมาจนหมดเปลือกเลยทีเดียว

โดยงานนี้นางเอกสาวคนสวยกล่าวว่า เธอรู้สึกผิดมาตลอด และในช่วงเวลาก่อนหน้านี้ เธอก็ใช้วิธีเงียบ และเก็บตัว ไม่พูดถึง ไม่ออกไปในที่สาธารณะมาตลอด แต่ด้วยเพราะคำพูดของอาเฉินที่ว่า
"พวกเธอเจ็บปวดมากพอแล้ว และหวังว่าผู้เสียหายทุกคนจะมีชีวิตที่สงบสุข แข็งแรง และสามารถลุกขึ้นยืนใหม่ได้อีกครั้ง"

ทำให้เธอออกอาการไม่ปลื้มอย่างแรง ทั้งนี้เป็นเพราะเธอรู้สึกว่า คำพูดดังกล่าวออกจะเห็นแก่ตัวและสร้างภาพไปหน่อย เพราะตลอดเวลาที่เกิดเรื่องขึ้นมานั้น อาเฉินกล่าวกับสื่อมาตลอดว่าเขาจะพยายามปกป้องสาว ๆ ผู้เสียหาย แต่เขาก็ไม่เคยทำเลยสักครั้ง




เขาพยายามที่จะปกป้องผู้เสียหายแล้วหรอ ? ทุกวันนี้รูปภาพเจ้าปัญหาก็ยังคงมีอยู่ทั่วในอินเทอร์เน็ต แล้วแบบนี้คิดว่าฉันจะอยู่อย่างสงบได้หรอ ? คิดว่าฉันจะลุกขึ้นยืนใหม่ได้หรอ ?


ทั้งนี้ "ป๋อจือ" ยังกล่าวด้วยว่าตอนที่เกิดเรื่องขึ้นใหม่ ๆ เธอพยายามติดต่อกับอาเฉินถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่สิ่งที่เธอได้รับก็คือ การบ่ายเบี่ยงจากคู่กรณี โดยเขาบอกว่า "เขากำลังยุ่งกับการแถลงข่าว แล้วเขาจะโทรกลับ" แต่หลังจากวางสายคราวนั้นแล้ว เธอก็ไม่เคยได้รับโทรศัพท์จากเขาอีกเลย

ทั้งนี้ "ป๋อจือ" กล่าวด้วยใบหน้าที่มีน้ำตาคลอว่าที่เธอสามารถฝ่าฝันมรสุมคราวนั้นมาได้ ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะครอบครัวที่น่ารักของเธอ ซึ่งแม้แต่แม่สามีของเธอก็น่ารักมาก ท่านไม่ได้พูดอะไร แต่ส่งตุ๊กตาที่สื่อถึง ความร่วมมือร่วมใจในการแก้ปัญหาของครอบครัวมาให้ ในขณะที่ "เซียะถิงฟง" (สามี) นั้นก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เขาย้ำตลอดว่า "เขาจะอยู่ข้าง ๆ ฉันเสมอ"


สุดท้าย "ป๋อจือ" ได้เหน็บถึง "อาเฉิน" ว่า

"เขาควรจะให้เกียรติผู้หญิงให้มากกว่านี้หน่อย พวกเราเจอผ่านอะไรมาหลายอย่าง และพวกเราก็ไม่ได้ต้องการทวงสัญญาที่เขาเคยให้ไว้เมื่อ 1 ปีก่อนหรอก แค่จากนี้ไปเขาเลิกทำเป็นสงสาร เห็นใจพวกเรา แต่ตัวเขาไม่ทำอะไรเลยสักอย่าง พวกเราไม่ต้องการให้เขาออกมาพูดโน่นพูดนี่ สุดท้ายก็เข้าอีหรอบเดิม ทำร้ายผู้หญิงเหมือนเคยอีก"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์