เฉินก๊วนซีขึ้นศาลคดีฉาวถ่ายภาพเอ๊กซ์เหล่าดาราสาว เผยช็อคภาพถูกแพร่ ทั้งที่ลบทิ้งแล้ว

เฉินก๊วนซี ขึ้นศาลคดีฉาว ให้การระบุช็อคภาพถ่ายดาราที่เขามีสัมพันธ์ถูกเผยแพร่ ชี้ลบภาพทิ้งแล้ว ปฎิเสธตอบคำถามเกี่ยวกับเหล่าดาราสาวผู้เสียหาย อ้างเพื่อช่วยปกป้องความบริสุทธิ์ของพวกเธอ

สำนักข่าวต่างประเทศเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ว่า นายเอดิสัน เฉิน หรือเฉินก๊วนซี ดาราฮ่องกงชื่อดังผู้อื้อฉาว จากกรณีถูกเปิดเผยภาพภาพเปลือยเหล่าดาราสาวฮ่องกงหลายคนที่เขามีสัมพันธ์ด้วย ได้ขึ้นศาลในการไต่สวนนายโฮ ชุน ซี ช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ ซึ่งถูกตั้งข้อหาเป็นผู้เผยแพร่ภาพดังกล่าวจากคอมพิวเตอร์ของนายเฉิน ระบุว่า เขาได้นำคอมพิวเตอร์ไปซ่อมเมื่อปี 2006 โดยเขาคิดว่าตัวเองได้ลบภาพเปลือยเหล่าดาราสาวไปเรียบร้อยแล้ว แต่รู้สึกช็อคที่ภาพเหล่านี้กลับถูกนำมาเผยแพร่ ซึ่งเขาคิดว่าเขาถูกเลห์กลสกปรกทำร้าย ปล่อยภาพเหล่านี้ จากช่างซ่อมเครื่อง


ซึ่งสำหรับเขาแล้วไม่ต้องการที่จะให้ผู้อื่นเห็นภาพเหล่านี้ เพราะตัวเองเป็นคนค่อนข้างรักความเป็นส่วนตัว
 
ดาราหนุ่มฉาวฮ่องกงกล่าวต่อไปว่า ต่อมา เพื่อนของเขาได้ติดต่อเขาเพื่อบอกว่า ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ต และอีกหนึ่งเดือนต่อมา ตำรวจได้นำแผ่นดิสก์บันทึกภาพทั้งหมดมาแสดงต่อเขา ซึ่งเขายอมรับว่าเป็นภาพที่เขาบันทึกไว้เอง อย่างไรก็ตาม เฉินก๊วนซีปฎิเสธที่จะให้การใด ๆ เกี่ยวกับเหล่าดาราสาวที่ปรากฎในภาพเปลือยทั้งหมด อ้างว่าเพื่อปกป้องความบริสุทธิ์ของดาราสาวเหล่านี้ ซึ่งถูกทำร้ายมาเพียงพอแล้ว ทั้งนี้ สำหรับการไต่สวนนี้มีขึ้นที่ศาลเมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา

ซึ่งเฉินก๊วนซีหนีมาพำนัก โดยก่อนหน้านี้เขาปฎิเสธที่จะเดินทางกลับไปฮ่องกงเพื่อให้การต่อศาล
 
คดีอื้อฉาวดังกล่าวดังกระฉ่อนเป็นเวลานับเดือน โดยมีการโหลดภาพเปลือยดาราสาวจากภาพของเฉินก๊วนซีเป็นจำนวนมาก ขณะที่เว็บไซต์บางแห่งที่ลงภาพมีคนเข้ามาชมกว่า 25 ล้านคน ขณะที่เฉินก๊วนซีซึ่งมีภาพลักษณ์เป็นดาราเพลย์บอย ได้ประกาศถอนตัวจากวงการบันเทิงฮ่องกง และประกาศว่าเขาจะทำงานเพื่อการกุศล เพื่อชดเชยความผิดที่เขาก่อ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์