มนต์รักซิยี่ สยิวกิ้วริมหาด


กลายเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย เมื่อนางเอกหน้าหมวยแดนมังกร ที่ตอนนี้ไปได้ดิบได้ดีที่เมืองฟ้าฮอลลี วู้ด เป็นที่เรียบร้อยแล้วอย่าง จาง ซียี่ ถูกปาปารัซซี่จับภาพขณะกำลังนอนอาบแดดบนชายหาดกับแฟนหนุ่ม


ก่อนหน้านี้สาวหมวยจาง ซิยี่ ได้ออกมาแย้มไปแล้วว่า ภายในปีนี้บรรดาแฟนคลับน่าจะได้รับทราบข่าวดี เรื่องงานวิวาห์ของเธอกับแฟนหนุ่มในไม่ช้าแน่ ๆ ทั้งนี้ซิยี่และแฟนหนุ่มได้หมั้นหมายกันในช่วงกลางปีที่ผ่านมา (2551) ก่อนแล้ว และเธอก็คยประกาศว่าน่าจะสละโสดภายในปีนี้แน่ ๆ (2552)


ว่ากันว่าถ้าสาวซิยี่ สละโสดจริง เธอก็จะขึ้นแท่นเถ้าแก่เนี้ยแห่งฮอลลี วู้ดไปเลย เพราะว่าที่เจ้าบ่าวของเธออย่าง "Vivi Nevo" นั้นรวยเข้าขั้นมหาเศรษฐีเลยทีเดียว ...




และจากภาพแชะแอบถ่ายชุดล่าสุดที่เหล่าปาปารัซซี่สู้อุตส่าห์ไปถ่ายมาได้นั้น เป็นภาพที่สาวจาง ซิยี่ กับแฟนหนุ่มได้ไปพักผ่อนกันที่หมู่เกาะแคริบเบียน อันที่จริงภาพชุดนี้ดูจะไม่ค่อยแตกต่างจากภาพแอบถ่ายทั่ว ๆ ไปเท่าไหร่ แต่จุดโฟกัสของภาพชุดนี้ อยู่ตรงที่แฟนหนุ่มของจาง ซิยี่นั้น ได้บรรจงจุ๊บลงไปที่แก้มน้อย ๆ ของเธอนี่สิ เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีการช่วยลูบแก้มก้นน้อย ๆ ของแฟนสาว ในขณะที่เธอกำลังนอนอาบแดดเสียด้วย


และแล้วนางเอกสาวคนสวยคนนี้ก็ทำให้เรา ประจักษ์แล้วว่า รักปานจะแหวกก้นดม นั้นเป็นอย่างไร ...



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์