เจอร์รี่หลั่งน้ำตา แฟน ๆ แห่ HBD

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ถือเป็นอีกวันหนึ่งที่หนุ่มหล่อ เจอร์รี่ เอฟโฟร์ หรือ เหยียนเฉิงซี่ จะจดจำเอาไว้ไปตลอดชีวิต เพราะแฟน ๆ จำนวนมากต่างหลั่งไหลไปร่วมอวยพรวันเกิดให้แก่เขา


ทั้งนี้เพราะในวันที่ 18 ธ.ค. 51 ที่ผ่านมา เขาได้เข้าร่วมงานมีทติ้งกับแฟน ๆ ชาวฮ่องกง ซึ่งภายในงานนี้มีการร่วมกัน อวยพรวันเกิดให้กับเขาด้วย


ซึ่งนับการจากเยือนฮ่องกงคราวก่อน มาถึงล่าสุดนี้ก็เป็นกว่าเวลา 2 ปีทีเดียวที่เขาไม่ได้พบปะกับแฟน ๆ ชาวฮ่องกงเลย

ดังนั้นทันทีที่เขาถึงฮ่องกง แฟน ๆ ทั้งหลายต่างก็พากันมารับเขาที่สนามบินมากมายเลยทีเดียว โดยเขาได้กล่าวทักทายแฟน ๆ ที่มารอต้อนรับหลากหลายภาษาทีเดียว ซึ่งเขากล่าวด้วยว่า เขาค่อนจะกลัวเล็กน้อยที่แฟน ๆ แห่มาต้อนรับเขามากมายขนาดนี้ เพราะเขากลัวว่า อาจจะมีแฟนคลับของเขาได้รับบาดเจ็บ เพราะการมารอต้อนรับเขาก็ได้


ภายในงานมีทติ้งที่จัดขึ้นนั้น มีการฉายสไลด์ที่แฟน ๆ ได้เก็บรวบรวมเอาเรื่องราวต่าง ๆ ของเขาตั้งแต่ปี 2006

มาทำเป็นสไลด์โชว์ เพื่อเซอร์ไพรซ์เขาในงานนี้ ซึ่งทำให้เจ้าตัวถึงกลับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว โดยเขาได้กล่าวต่อหน้าแฟน ๆ ว่า แม้ว่าเขาอาจจะไม่สามารถทำอะไรได้ดั่งใจต้องการได้ แต่เขาก็รู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชายที่โชคดีมาก เขาหวังว่าตัวเองจะเข้มแข็งได้มากกว่านี้ เพื่อเป็น เจอร์รี่ หยวน ที่ดีกว่านี้เพื่อแฟนคลับทุก ๆ คน


หลังจากที่เจอร์รี่และแฟนคลับร่วมกันร้องเพลงวันเกิดจบแล้ว แฟน ๆ ต่างก็พากันเอากล่องของขวัญมามอบให้แก่เขา ซึ่งภายในงานนี้ไม่ได้มีเฉพาะแฟนคลับสาว ๆ เท่านั้น เพราะภายในงานยังมีแฟนคลับวัย 76 ปีที่ตรงดิ่งมาจากซีอาน เพื่อร่วมงานนี้ด้วย เช่นเดียวกันกับ แฟนคลับรุ่นใหญ่ที่มาจากญี่ปุ่นพร้อมผมสีดอกเลาก็มาร่วมอวยพรให้เขาด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีคุณแม่ท่านหนึ่งนั่งรถเข็นเพื่อมาร่วมอวยพรให้เขาถึงในงานเลยทีเดียวด้วย


งานนี้เป็นที่ยืนยันได้เลยว่า แม้ว่าจะมีคลื่นลูกใหม่เกิดขึ้นอย่างไร เจอร์รี่ ก็ยังเป็นที่นิยมอย่างไม่เสื่อมคลายจริง ๆ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์