Rainie ไม่ขอพึ่งหมอ ถึงหน้าเหี่ยวก็ช่าง !

สาวน้อยมากความสามารถอย่าง "Rainie" หรือหยาง เฉิง หลิน ที่เป็นทั้งนักแสดง นักร้อง และพิธีกรชื่อดังของเกาะไต้หวัน เฉยอย่างเปิดอก ยอมหน้าเหี่ยวดีกว่าขึ้นเตียงพึ่งมีดหมอ !!!


งานนี้สาว "Rainie" ได้เปิดเผยว่า ตั้งแต่เข้าวงการมาจนถึงวันนี้ เธอเองก็ถือได้ว่าเริ่มจะแก่แล้ว แต่ถึงยังไงเธอก็ขอปฏิเสธไม่ว่ายังไงก็ไม่ขอเพิ่งการทำศัลยกรรมเพื่ออัพหน้าเด็กแน่นอน เพราะเธอมีความเชื่อว่า หน้าของคนเราทุก ๆ คนนั้นเปลี่ยนไปทุก ๆ วันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นรูปหน้า หรือว่าว่าลักษณะต่าง ๆ บนใบหน้าก็ตาม


ล่าสุดสาว "Rainie" เพิ่งจะปิดกล้องละครทั้งสองเรื่องที่เธอรับไว้ไปหมาด ๆ โดยวันนหนึ่งเธอพบผมหงอกหนึ่งเส้นบนศีรษะของเธอเอง ทำให้เธอตกใจมากว่า เอ๊ ..... นี่ชั้นเริ่มแก่แล้วหรอ ? (หัวเราะ) ทั้งนี้เธอยังเปิดเผยอีกว่า แม้ว่าเธอจะดูโตขึ้นจากแต่ก่อนมากแค่ไหนก็ตาม หลังจากที่ทำงานกลับบ้านเสร็จ เธอก็ยังเป็นหนูเรนนี่ที่ยังนอนเอกขเนกบนโซฟากับแม่ของเธอแล้วก็เม้าธ์แตกเรื่องนู้นเรื่องนี้ตามประสาผู้หญิง แล้วก็นอนดูโทรทัศน์กันอย่างสบายอารมณ์เหมือนเดิม


ในด้านความรักตอนนี้ของสาวน้อยหน้าใสคนนี้ เธอกล่าวว่า "ทุกคนที่อยู่รอบ ๆ ตัวฉันก็มีแต่เพื่อนกันทั้งนั้น" เพราะเธอยังไม่ได้คบหาใครอย่างจริงจัง แต่เธอก็แอบเผยสเปกชายหนุ่มที่จะมาเป็นแฟนเธอเอาไว้ว่า เขาจะต้องเป็นผู้ใหญ่กว่า ทำทุกอย่างตามที่เธอต้องการ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องปรามเธอได้ด้วย มีอารมณ์ขัน และที่สำคัญต้องเข้าใจการทำงานของเธอ เพราะบางครั้งเธออาจจะไม่มีเวลาให้เขามากเท่าที่ควร เพราะเธอต้องทำงานมากมาย


สงสัยป่านนี้กล่องจดหมายที่บ้านของสาว "Rainie" คงจะเต็มไปด้วยจ.ม.ที่หนุ่ม ๆ ร่อนมาสมัครเป็นแฟนของหนู "Rainie" แน่ ๆ เลยนะเนี่ย



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์