เรนนี่ หยางรับเละ 50 ล้าน !!!

สำหรับใครที่เป็นคอซีรี่ย์จากเกาะไต้หวันน่าจะรู้จัก "เรนนี่ หยาง" หรือ หยางเฉินหลิง เป็นอย่างดี แต่ถ้าใครยังจำไม่ได้ ให้นึกหน้าของ "เสี่ยวโหย่ว" เพื่อนนางเอกใน รักใสใส หัวใจสี่ดวงนะคะ



ซึ่งในเดือนหน้านี้อัลบั้มที่เจ็ดของเธอได้ฤกษ์วางแผงแล้ว ในขณะที่สัญญาเป็นนักร้องของเธอกำลังจะหมดลงในปลายเดือนนี้ ซึ่งทางต้นสังกัด "SonyBMG" ได้ยื่นข้อเสนอสัญญา 3 ปีให้กับเรนนี่ โดยเธอจะได้ค่าเหนื่อยคราวนี้ถึง 50 ล้านดอลล่าร์ไต้หวันเลยทีเดียว ซึ่งในสัญญาฉบับนี้มุ่งหวังที่จะให้เธอไปเดบิวด์ผลงานที่ญี่ปุ่นและเกาหลีด้วย



ซึ่งสาวเรนนี่นั้นได้รับความนิยมอย่างมากในเกาะไต้หวัน ด้วยภาพลักษณ์ที่ร่าเริงสดใส และความน่ารักของเธอ เธอจึงได้รับฉายา "เจ้าหญิงแห่งความน่ารัก" ไปโดยปริยาย ซึ่งตลอดมาเธอมักจะปรากฏตัวด้วยภาพลักษณ์แบบใส ๆ เสมอ ๆ น้อยครั้งมากที่จะเห็นเธอมาด้วยมาดสาวสวยสุดเซ็กซี่ ซึ่งเธอให้เหตุผลว่า "เป็นเพราะฉันหน้าอก 32" เท่านั้น เล็กเกินไปที่จะโชว์"



แหม .... หนูเรนนี่มาในภาพลักษณ์ใส ๆ น่ะดีแล้ว เรื่องเซ็กซง เซ็กซี่น่ะให้สาว ๆ คนอื่น ๆ เค้าโชว์ไปเถอะ เพราะยังไงเราก็เชื่อว่าแฟนคลับหนู คงอยากเห็นหนูเรนนี่ในแบบน่ารัก ๆ มากกว่าน๊ะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์