หลินจื้ออิงเบิธเดย์ปีนี้ 34 แล้วคร๊าบ

ไม่น่าเชื่อว่าไอ้หนุ่มสลาตัน หลินจื้ออิง จะโลดแล่นอยู่ในวงการมานานกว่า 17 ปีแล้วและที่สำคัญหน้าก็ยังใสกิ๊งไม่แพ้เมื่อวันวานเลยทีเดียว



โดยข่าวคราวล่าสุดของพ่อหนุ่มหน้าละอ่อนคนนี้มีคิวต้องแสดงคอนเสิร์ตที่เซี่ยงไฮ้ในวันที่ 17 ต.ค. ที่จะถึงนี้ ณ สนามกีฬา Hong Hou ซึ่งเจ้าตัวได้เดินทางมาที่เมืองจีนก่อนที่จะเริ่มขึ้นเป็นเวลาหลายวันทีเดียว ทั้งนี้เพื่อมาเตรียมตัวก่อนขึ้นแสดงจริง และเพื่อเป็นการพักผ่อนไปในตัวด้วย


โดยในวันนี้ (16 ต.ค.) หลินจื้ออิง ได้เดินทางซ้อมการแสดงเหมือนจริงรอบสุดท้าย และยังมีนัดฉลองเบิธเดย์กับเหล่าแฟนคลับอีกด้วย


เห็นหน้าใส ๆ แบบนี้ต้องขอบอกเอาไว้ก่อนเลยว่าปีนี้นั้นเจ้าตัวอายุ 34 แล้วนะคะ (แต่หน้าใสและเด็กมากกก) ซึ่งในการฉลองเบิธเดย์คราวนี้นอกจากจะถือเป็นการฉลองที่หนุ่มจื้ออิงอายุครบ 34 แล้วยังถือเป็นการฉลองที่หนุ่มจื้ออิงโลดแล่นในวงการมาครบ 17 ปีอีกต่างหาก


ซึ่งภายในงานนี้หนุ่มจื้ออิงก็อ้อนแฟน ๆ ว่า เขาเองก็พยายามจะหาโอกาสจัคอนเสิร์ตฉลองวาระที่เขาอยู่ในวงการมานานถึง 17 ปี โดยเขาเองก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบรรดาแฟน ๆ จะยังคงให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้เขาต่อไป และเพื่อเป็นการเซอร์ไพรซ์แฟน ๆ เขาได้สวมชุดหนึ่งที่จะใช้ในการเล่นคอนเสิร์ตจริงในวันพรุ่งนี้มาด้วย เรียกได้ว่าแฟน ๆ ที่มามีทติ้งกับจะได้เห็นก่อนใครเลยทีเดียว



ทั้งนี้แฟน ๆ ชาวไทยน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาพ่อหนุ่มหน้าใสคนนี้ดี เพราะเขาเคยมาร่วมแสดงหนังไทยเรื่อง "อั้งยี่" คู่กับหนุ่ย อำพล ลำพูน เมื่อหลายปีก่อนด้วย



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์