ฮุ่ยหลิน สละโสดแล้วจ้า

เป็นอีกหนึ่งนักร้องคุณภาพคับแก้วของแดนมังกรสำหรับดาราสาวหน้าสวย "เฉิน ฮุ่ยหลิน" หลังจากที่ประกาศกลางเวทีคอนเสิร์ตเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาว่าเธอจะแต่งงานแล้ว ทำให้แฟน ๆ ต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นสาวคนนี้ในชุดเจ้าสาวกันถ้วนหน้า



โดยหนุ่มผู้โชคดีคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นนักธุรกิจหนุ่มนามว่า "Alex Lau" ซึ่งคบหาดูใจกับสาวฮุ่ยหลินมานานกว่า 16 ปีเลยทีเดียว ซึ่งงานแต่งของทั้งคู่นั้นจัดขึ้นที่โรงแรม the Intercontinental แม้ว่างานนี้ดูเหมือนเจ้าสาวจะดูต้อนรับขับสู้บรรดาแขกเหรื่อบนเวทีมากกว่าก็ตาม แต่นั่นเป็นเพราะเจ้าบ่าวของเธอเป็นคนที่ขี้อายมากนั่นเอง



โดยนักข่าวต่างก็ถามว่าเธอรู้สึกยังไงบ้างที่จะลั่นระฆังวิวาห์แล้ว ซึ่งฮุ่ยหลินยิ้มแย้มก่อนตอบว่า "ฉันรู้สึกมีความสุขมากแล้วก็ตื่นเต้นมาก ๆ ด้วยเหมือนกัน" และงานนี้แฟน ๆ ไม่ต้องเป็นห่วงว่าสาวฮุ่ยหลินเธอจะโบกมืออำลาวงการหลังแต่งงานนะจ๊ะ เพราะสาวฮุ่ยหลินเธอสัญญาว่าตราบใดที่แฟน ๆ ยังต้อนรับเธออยู่เธอก็จะยังสร้างสรรค์ผลงานมาฝากแฟน ๆ ของเธออย่างแน่นอน



เฉินฮุ่ยหลินนั้น ถือเป็นดาราเกรดเอของวงการบันเทิงฮ่องกงเลยทีเดียว เพราะตลอดระยะเวลาที่เธอโลดแล่นอยู่ในวงการนั้นเธอวางตัวดีมาตลอด ไม่มีข่าวฉาวให้เป็นขี้ปากชาวบ้าน ไม่ทำตัวอภิสิทธิ์เว่อร์ ๆ แม้ว่าบ้านเธอก็เป็นถึงมหาเศรษฐีครอบครัวหนึ่งก็ตาม และที่สำคัญเธอไม่เคยมีข่าวเสีย ๆ หาย ๆ ในทางที่ไม่ดีเลย


ในบ้านเรานั้นน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอจากบทบาทการเป็นจิตแพทย์สาวในหนังไตรภาคอย่าง สองคนสองคม (Internal Affair) และล่าสุดเธอยังร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง จอมใจบังลังค์เลือด (An Empress And The Warriors) อีกด้วย



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์