แฟน ๆ เรียกร้อง S.H.E. ขอโทษมาเดี๋ยวนี้ !!!

นับตั้งแต่เกิดคดี "ภาพหลุดสุดสยิว" จากคอมพิวเตอร์ของ "เฉินกวนซี" เป็นต้นมาสองสาวดาวเด่นวง "ทวิน" ก็ได้รับผลกระทบไปเต็ม ๆ เพราะเซ็ทหนึ่งในภาพหลุดนั้น มีใบหน้าของอาเจียวเต็ม ๆ


และแน่นอนว่านั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ "อาเจียว" ไม่กล้าเผชิญหน้ากับสาธารณชนไปพักใหญ่เลยทีเดียว ในขณะที่อาซาเองก็ง่วนอยู่กับผลงานส่วนตัวไม่ว่าจะเป็นงานภาพยนตร์หรืองานถ่ายแบบต่าง ๆ มากมาย เล่นเอาแฟนคลับใจหายนึกว่า ทั้งสองคนจะยุบวงไปเสียแล้ว



แต่ล่าสุดมีข่าวแว่ว ๆ มาว่าทั้งสองสาวกำลังฟิตซ้อมเพื่อเตรียมตัวกลับมาในฐานะ สองสาววง "ทวิน" อีกครั้งในปีหน้า ในขณะเดียวกันก็มีรายงานว่าสาว ๆ วง "S.H.E." ได้ให้สัมภาษณ์ทางสถานีวิทยุแห่งหนึ่งถึงการกลับมาของ "ทวิน" ว่า "ทวินคงจะไม่กลับมาแล้ว และ พวกเธอก็คงไม่ออกมาอีกแล้วล่ะ พวกเราก็คงทำได้แค่ระลึกถึงเธอเท่านั้น"



ทันทีที่จบการให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้ แฟน ๆ ของวง "ทวิน" ต่างก็โกรธเป็นฟืนเป็นไฟเกี่ยวกับคำให้สัมภาษณ์ของวง "S.H.E." และเรียกร้องให้พวกเธอออกมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พอเกิดเรื่องนี้ขึ้นทั้งสามสาว "S.H.E." ยังคงปิดปากเงียบ ไม่มีท่าทีใด ๆ กับกระแสต่อต้านที่เกิดขึ้น มีเพียงตัวแทนของสาว ๆ วง  "S.H.E." ที่ออกมากล่าวว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นการเข้าใจกันผิด เพราะทั้งสามสาวเข้าใจว่าดีเจถามพวกเธอถึงข่าวการยุบวงของ "ทวิน" พวกเธอก็เลยตอบออกไปเช่นนั้น




งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะปากพาไปหรือเป็นเพราะว่าการสื่อสารที่ผิดพลาดกันแน่ แต่ยังไงก็ขอให้เรื่องลงเอยด้วยดีนะจ๊ะ ไม่งั้นได้กลายเป็นสงครามระหว่างแฟนคลับแน่ ๆ เชียว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์