ไจ่ไจ๋ หวนมาพบต้าเอสอีกครั้ง

หลังจากที่นักสแดงหนุ่มหล่อไจ่ไจ๋ ปิดตำนานรักข้ามรุ่นกับสาวตัวเล็กอย่างต้า เอส หรือสีซีหยวนไปแล้ว ดูเหมือนทั้งคู่จะห่างกันไปเลย ไม่มีการติดต่อหรือพูดถึงอีกฝ่ายแต่อย่างใด



แต่ล่าสุดทั้งคู่มีโอกาสโคจรมาพบกันอีกครั้งในงานแฟชั่นโชว์งานหนึ่ง ซึ่งการพบกันครั้งนี้จะถือเป็นการพบกันครั้งแรกหลังจากเลิกรากันไปของทั้งคู่



โดยงานแฟชั่นโชว์ที่ว่านี้จะจัดขึ้นที่ฮ่องกง ผู้จัดการส่วนตัวของไจ่ไจ๋กล่าวว่า ในตอนแรกที่ได้รับบัตรเชิญนั้นพวกเขาก็ขอดูรายชื่อแขกที่จะมาร่วมงานก่อน เมื่อไจ่ไจ๋เห็นว่ามีชื่อของ "ต้าเอส" อยู่ด้วยเขาก็ถามขึ้นมาว่า "แสดงว่าจะต้องเจอหน้าเธอจัง ๆ ใช่มั้ย" ซึ่งผู้จัดการของเขาตอบไปว่ามีโอกาสสูงมากทีเดียวที่จะได้เจอหน้ากันตรง ๆ แต่ไจ่ไจ๋ก็ไม่ได้อะไรมาก และยืนยันที่จะไปร่วมงาน



ในขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวของต้าเอสเองก็เผยว่า ตอนแรกที่ได้รับบัตรเชิญพวกเขาก็ดูรายชื่อแขกที่มาร่วมงานก่อนเช่นกัน และต้าเอสก็ทราบว่างานนี้ไจ่ไจ๋จะไปร่วมงานด้วย และเธอก็ตอบตกลงไปร่วมงานแล้ว แต่คาดว่าเราอาจจะให้ต้าเอสและไจ่ไจ๋ปรากฎตัวที่งานในเวลาไล่เลี่ยกัน คงพยายามไม่ปรากฎตัวพร้อมกันแน่ ๆ



ซึ่งการร่อนการ์ดเชิญคนทั้งคู่ไปร่วมงานอีเว้นท์ในครั้งนี้นั้นไม่ใช่ครั้งแรก แต่มีออแกไนเซอร์หลายรายที่พยายามอย่างหนักมาก ๆ ที่จะเชิญคนทั้งคู่มาออกงานร่วมกัน


ไม่แต่เพียงงานอีเว้นท์เท่านั้น ยังรวมไปถึงงานละครของค่ายต่าง ๆ ก็พยายามที่จะดึงคนทั้งคู่มาเล่นละครด้วยกันมากมาย แต่ก็ได้รับการปฏิเสธไป คือบางรายอาจจะได้เพียงแค่ตัวไจ่ไจ๋ หรือต้าเอสเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่งานนี้ถือเป็นอะไรที่พิเศษมาก ๆ ที่ทั้งคู่ยอมมาร่วมงานเดียวกันได้



ก็คงต้องจับตาดูกันว่าทั้งคู่จะมีลมพัดหวนอีกรอบหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ งานนี้นักข่าวได้กางมุ้งรอคนทั้งคู่เป็นกองทัพแน่ ๆ เชียว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์