อาเจียวเปิดใจรักคนผิดคดีฉาวเฉินก้วนซี

เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์รายงานวันที่ 26 ก.ค.ว่า จิลเลียน ชุง หรือ อาเจียว ซูเปอร์สตาร์ฮ่องกง

นักร้องวงทวินส์ ที่ตกเป็นข่าวอื้อฉาวกระฉ่อนวงการจากกรณีภาพลับเฉินก้วนซีหลุดแพร่ทางอินเตอร์เน็ตเมื่อต้นปี เปิดใจในหนังสือเล่มใหม่ "Angels on Earth" (นางฟ้าเดินดิน) ถึงความรักในอดีตกับเฉินก้วนซีว่า เป็นเรื่อง "รักคนผิด"  และเมื่อมีภาพรั่วไหลออกมาเผยแพร่ทางสาธารณชน ทำให้เธอแทบสิ้นสติ

"ฉันอยากจะออกจากเมืองในตอนนั้นเลย อยากหนีจากทุกๆ คน แต่จะไปไหนดีล่ะ ฉันมืดแปดด้านไปหมดแล้ว สิ่งที่ทำได้อย่างเดียวคือโทร.หาแม่ตลอด บอกว่า ฉันอยากจะพัก หลังจากร้องไห้มาทั้งวันทั้งคืน" ดาราสาว กล่าว



ภาพของอาเจียว เป็นภาพนาทีสวาทกับเฉินก้วนซีคนแรกที่เผยแพร่ออกมา

ก่อนที่จะมีดาราสาวรายอื่นๆ ตามมานับสิบ แทนที่ผู้คนจะเห็นใจ อาเจียวถูกประณามจากทั่วสารทิศ "ที่ฉันเปิดแถลงข่าวตอนนั้นว่า ฉันยังไม่ประสีประสา ฉันไม่ได้หมายถึงการปล่อยให้ถ่ายรูปไว้ ฉันหมายถึงการรักคนผิดต่างหาก" ภาพดังกล่าวบันทึกไว้ในปี 2549 อาเจียวถูกวิจารณ์ว่า แทนที่จะสลดใจกับข่าวฉาวที่ออกมา กลับดูไม่รู้สึกอะไรมากนัก ทั้งยังไปร่วมร้องเพลงออกทีวีในรายการการกุศลของทีวีบี จนถูกชาวบ้านโทร.ตำหนิสถานีกว่า 2,000 สาย 

ซึ่งดาราสาวเขียนชี้แจงความรู้สึกในตอนนั้นว่า

"ฉันไม่ได้ร้องไห้ เพราะคิดว่า ฉันเป็นคนให้ถ่ายรูปเอง ฉันต้องยอมรับมัน แต่ภาพที่ถูกขโมยออกมาเผยแพร่ ไม่ได้เป็นไปตามความต้องการของฉันเลย ฉันเสียใจ" อาเจียวกล่าวด้วยว่า ไม่ได้โกรธเกลียดเฉินก้วนซี แม้ว่าตอนนั้นอยากให้รีบออกมาแถลงข่าว แต่คนที่เธอรู้สึกผิดด้วยคือ อาซา ชาร์ลีน ชอย เพื่อนคู่หูวงทวินส์ ที่ต้องมาเสียไปด้วย ตนจึงตัดสินใจไม่ขึ้นเวทีกับอาซาอีก เพื่อไม่ให้กระทบภาพดีๆ ของอาซา ด้านเจ้าหน้าที่อีอีจี กรุ๊ป ค่ายต้นสังกัดของดาราสาว กล่าวว่า อาเจียว ตัดสินใจเปิดใจทำหนังสือเรื่องนี้ เพราะต้องการแนะนำให้คนฝ่าอุปสรรคในสถานการณ์เลวร้ายได้ โดยจะนำรายได้มอบให้การกุศล ราคาหนังสือเล่มละ 54 เหรียญฮ่องกง หรือราว 230 บาท


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์