ซูฉี-ก่งลี่-จางจื่ออี้-คริสตี้ ซุง ติดโผหนังฉากเปลือยร้อนแรง 8 เรื่อง

ซูฉี-ก่งลี่-จางจื่ออี้-คริสตี้ ซุง ติดโผหนังฉากเปลือยร้อนแรง 8 เรื่อง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 มีนาคม 2549 20:38 น.

เมื่อเร็วๆ นี้ เว็บไซต์ในแดนมังกรได้มีการรวบรวมหนังที่มีฉากวาบหวิวโป๊เปลือยของนักแสดงหญิง ชนิดเร้าร้อนเกินห้ามใจไว้ 8 เรื่องด้วยกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นปรากฏว่ามีดาราสุดเซ็กซี่ คริสตี้ ซุง จากเรื่อง จัน ดารา ของผู้กำกับนนทรีย์ นิมิบุตรติดโผด้วย ส่วนดาราสาวอีก 7 คน จากอีก 7 เรื่องจะตรงใจคนไทยหรือเปล่า ไปดูพร้อมๆ กันเลย


คริสตี้ ซุง หรือ จงลี่ถี (钟丽缇) จาก จัน ดารา

ฉากที่หนุ่มน้อยจันหยิบก้อนน้ำแข็งลูบไล้ให้ความเย็นกับคุณบุญเลื่อง คงยังอยู่ในใจของใครหลายคนที่เคยดูเรื่องจัน ดารา นอกจากนั้นยังมีอีกหลายฉากที่ให้ จงลี่ถี่ ได้ถ่ายทอดความเซ็กซี่ที่ยากจะลืม


โจวซวิ่น (周迅) จาก Baobei In Love (恋爱中的宝贝)

ปกติเราจะเห็นโจวซวิ่น เป็นสาวน้อยอ่อนโยนน่ารัก แต่เรื่องนี้เธอกลับใจถึงยอมเปลื้องผ้าหมดทั้งตัว


ซูฉี (舒淇) จาก เหม่ยเหรินเฉ่า (美人草)

สำหรับซูฉีแล้ว คงเป็นชื่อที่การันตีความเซ็กซี่อยู่ในตัว ในเรื่องนี้แม้โทนของหนังจะเอื่อยๆ ไปบ้าง แต่ก็ได้ฉากรักของซูฉี และฉากที่สาวๆ ไปเล่นเฮฮากันริมแม่น้ำ ฉุดอารมณ์ผู้ชมได้บ้าง


Meggie Q จาก ผู้หญิงกล้าแกร่งเกินพิกัด (Naked Weapon)

งานนี้หนังที่ได้ แดเนียล วู ดาราหนุ่มฮ่องกงร่วมแสดงก็ติดโผหนังวาบหวิวด้วย ส่วน Meggie Q กับเพื่อนๆ กลุ่ม"ไชน่าดอลล์" ที่ใช้เรือนร่างและลีลาอันเร่าร้อนมามัดใจและสังหารคน คงทำให้ใครหลายคนยอมตายข้างกายเธอเลยทีเดียว


อีเหนิงจิ้ง (伊能静) จาก Painting Soul (画魂)

คุณแม่ยังสาวลูกครึ่งไต้หวัน-ญี่ปุ่น ที่คนไทยเคยเห็นฝีมือแล้วจากเรื่อง เทพบุตรถังแตก ที่แสดงกับหนุ่มวิคและเคน F4 ก็ติดอันดับด้วย ใครที่อยากเห็นเธอในมุมที่ไม่โป๊จนเกินงาม แค่เปลือยอย่างมีศิลป์ ก็ไปพิสูจน์กันได้ในเรื่อง Painting Soul นี้


ก่งลี่ (巩俐) จาก ZhouYus Train (周渔的火车)

นักแสดงฝีมือคับแก้วของจีนอย่าง กงลี่ แสดงฉากรักในเรื่องนี้ได้ร้อนแรงชนิดไม่มีกั๊ก ถือว่าเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่เราไม่ค่อยได้เห็นเธอเล่นในหนังจีนแผ่นดินใหญ่เรื่องอื่นๆ


หลีเสี่ยวลู่ (李小璐) จาก ซิ่ว ซิ่ว (天浴)

แม้หนังจะฉายครั้งแรกมานานเกือบ 10 ปีแล้ว แต่ก็ยังมีคนกล่าวอ้างถึงฉากวาบหวิวของเรื่องอยู่เสมอ ซึ่งเชื่อแน่ว่าคงเป็นหนังอาร์ทและเอ็กซ์ในใจใครหลายคน


จางจื่ออี๋ (章子怡) จาก Purple Butterfly (紫蝴蝶)

ดาราสาวคนนี้เล่นเรื่องไหนเป็นต้องตกเป็นข่าว ซึ่งเรื่องนี้เป็นฝีมือของ โหลวเยี่ย(娄烨) ผู้กำกับรุ่น 6 รุ่นที่ได้ชื่อว่าขยันสร้าง หนังใต้ดิน ว่ากันว่าเรื่อง Purple Butterfly นี้ เป็นหนังที่ จางจื่ออี้ เล่นได้เซ็กซี่ร้อนแรงที่สุดในบรรดาหนังทุกเรื่องที่เธอแสดง จริงไม่จริง คงต้องรีบหามาดูกัน.

เรียบเรียงจาก เน็ตอีสต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์