ซูฉี ลองดี! ขอประกบเจ้าพ่อคลิปโป๊ เฉินกว้านซี ลือ! คิระ เตรียมปล่อยฉาวอีก

ซูฉี ลองดี! ขอประกบเจ้าพ่อคลิปโป๊ เฉินกว้านซี ลือ! คิระ เตรียมปล่อยฉาวอีก


"ซูฉี"
นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ชาวไต้หวัน ประกาศไม่หวั่นรังสี ''กามอำมหิต'' ของ "เฉินกว้านซี" (เอดิสัน เฉิน) พระเอกนักรักจอมอื้อฉาวเจ้าของภาพหลุดสุดสยิวครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงฮ่องกงเลยสักนิด หลังจากที่มีข่าวว่าตกลงปลงใจยอมร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องใหม่ ซึ่งเป็นแนวรักโรแมนติก โดยเป็นผลงานการสร้างสรรค์ระหว่างค่ายหนังสิงคโปร์กับค่ายหนังอิสระในสหรัฐอเมริกา ใช้ทุนสร้างราวๆ 13.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 440 ล้านบาท)

เว็บไซต์ ol.mingpao.com/cfm รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมาว่าดาราสาวหมวยคนสวย ซึ่งเดินทางจากบ้านเกิดมายังฮ่องกงเพื่อร่วมกิจกรรมกับต้นสังกัด สร้างความสับสนอีกระลอก ด้วยการเอ่ยปากกล่าวถึงข่าวที่ว่าเธอตกลงเล่นหนังคู่กับ ''อาเฉิน'' ว่าเธอยังไม่ได้รับการติดต่อทาบทามจากใครเลยเกี่ยวกับการแสดงหนังเรื่องที่ว่านี้

เมื่อถูกถามว่ารังเกียจหรือไม่ หากจะต้องร่วมงานกับคาสโนวาตำรับฮ่องกงจริงๆ ซูฉี ที่เคยถูกลือว่าเป็นหนึ่งในสาวๆ ที่ร่วมเล่นสยิวกับ อาเฉิน แถมถ่ายคลิปวีดิโอโป๊ไว้ด้วยนั้น ตอบอย่างไม่ลังเลว่า ''ตราบใดที่มันเป็นบทภาพยนตร์ที่ดีแล้ว ฉันก็ไม่แคร์หรอกว่าฉันกำลังจะต้องร่วมงานกับใคร''

ส่วนคำถามที่ว่าสวยรวยเก่งขนาดนี้แล้ว แต่ทำไมถึงยังไม่ตกร่องปล่องชิ้นกับใครสักทีนั้น นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ กล่าวว่า ''ถ้าโชคชะตาฟ้าลิขิตแล้ว ฉันก็คงจะมีคู่ครองเองนั่นแหละ คุณกะเกณฑ์อะไรไม่ได้หรอนะในเรื่องแบบนี้''


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์