โบโบ เศร้าท้อง 3 เดือนอดแต่งงานเพราะข่าวฉาว!!

น่าสงสารสาว ๆ ที่เป็นข่าวเกี่ยวกับภาพลับที่เกิดขึ้นของหนุ่มสุดฮอต!!

อย่างหนุ่มเฉินก๊วนซี (เอดิสัน) ที่ตอนนี้สาว ๆ หลาย ๆ คนได้รับผลจากภาพฉาวดังกล่าวกันเป็นแถว ๆ และรายล่าสุดเห็นจะเป็นสาวน้อย โบ โบ เฉิน ที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจไฮโซ แต่ดันมีภาพสุดสยิวออกมา ทำให้วงศ์ศาคนาญาติของฝ่ายชายถึงกับรับไม่ได้กับภาพที่ออกมา!! และประกาศให้ยกเลิกงานแต่งานทันที...



โดยข่าวเล็ดลอดออกมาว่า...แม่สามีไม่พอใจเป็นอย่างมาก

ไม่ต้องการให้งานแต่งงานระหว่างลูกชายของเธอและสาว โบ โบ เกิดขึ้น เพราะพิษภาพฉาวที่เกิดขึ้น แหล่งข่าวยังบอกอีกว่าขณะนี้สาวโบโบ ได้ตั้งท้องประมาณ 3 เดือนแล้ว แต่ถึงยังไงแม่สามีของเธอดูจะไม่ยอมให้สาวโบโบ แต่งงานกับลูกชายของเธออย่างแน่นอน ทำให้ข่าวที่เกิดขึ้นสร้างความไม่พอใจกับผู้หญิงบ้างกลุ่ม...

เนื่องมาจากสาวโบโบ เธอยอมลงทุนออกจากวงการ

เพื่อที่จะมาใช้ชีวิตครอบครัวก่อนหน้าที่จะมีภาพฉาวหลุดออกมา งานนี้ทำให้แฟนคลับของเธอถึงกับเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย....เพราะสงสารโบโบ ซึ่งเป็นผู้หญิงที่ถูกกระทำ เพราะถึงแม้ว่าภาพที่ออกมาจะค่อนข้างแรง แต่มันก็เป็นธรรมชาติของมนุษย์ แต่ใครจะรู้ว่าภาพเหล่านั้นจะหลุดออกมาสู่สายตาประชาชนทั่วไปและทำร้ายตัวเธอทีหลัง ทั้งที่ที่จริงแล้วเธอก็คือคนทั่วไปที่สามารถจะใช้ชีวิตแบบนั้นได้ แต่เธอคือคนที่สังคมยอมรับและรู้จัก....

ทำให้ภาพที่ออกมารุนแรง!! และยากเกินกว่าที่จะรับได้เพราะมันคือเรื่องลับ ๆ จริง ๆ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์