ประจันหน้าเฉิน สามี จางป๋อจือฟิวส์ขาด!!!..ไล่ต่อยระงม

สำหรับนักแสดงสาวชื่อดังแห่งเกาะฮ่องกง ''จางป๋อจือ"

หนึ่งในสาวรูปฉาวของพระเอกคาสโนวา "เฉินกว้านซี (เอดิสัน เฉิน)" ที่เป็นข่าวครึกโครมอยู่ในขณะ นี้ และหลังจากที่พะเอกหนุ่มเจ้าของรูปฉาวทั้งหมด "เอดิสัน" ออกมาประกาศอำลาวงการอย่างไม่มีกำหนดเหตุเพราะทำให้วงการบันเทิงของฮ่องกงปั่นป่วน แถมบรรดาสาวๆ ที่เคยผ่านสังเวียนรัก พากันประสบความวิบัตในชีวิต


ไม่ว่าจะเป็น "โบโบ" ที่ต้องถูกยกเลิกงานแต่งงาน

หรือจะเป็น "อาเจียว (จงซินถง หรือ จิลเลี่ยน ชุง)" นักร้องสาวชื่อดังแห่งวง ทวินส์ ก็เจอกระแสข่าวโจมตีไปไม่น้อย แต่เธอก็ยังคงยืยยันว่าจะตั้งหน้าตั้งตาทำงานในวงการบันเทิงต่อไปเพราะได้กำลังใจที่ดีจากครอบครัว และแฟน..แฟน

และอีกหนึ่งคนที่เจอมรสุมชีวิตอย่างหนักเห็นจะไม่พ้น นักแสดงสาวชื่อดัง อย่าง "จางป๋อจือ"

ที่กำลังตั้งครรถ์ลูกน้อยคนที่สอง  กับสามี "เซี่ยถิงฟง (นิโคลัส เซี่ย)" เรื่องดังกล่าวทำเอาครอบครัวของเธอมีรอยร้าวขึ้นมาทันที จนถึงขนาดมีข่าวออกมาอยู่บ่อยมา เธอกับสามีถึงจุดแตกหักเพราะ "รูปฉาว" ดังกล่าวซะแล้ว แต่ล่าสุดทั้งคู่ก็ออกมาคอนเฟริ์มถึงสถานภาพปัจจุบันของครอบครัวว่ายังแข็งแรงดี เรื่องดังกล่าวก็ไม่ได้ทำให้เค้าคิดว่าจะไปจากเธอ


และล่าสุด..เตการณ์ที่ทำเอา"จางป๋อจือ"ถึงกับปล่อยโฮอย่างหมดอะไรตายอยาก

เหตุก็เพราะ สามี "เซี่ยถิงฟง " เกิดเหตุการ์ประจันหน้ากันเต็มๆ กับ "เฉินกว้านซี " ในขณะที่พระเอกหนุ่มสุดฉาวกำลังจะเช็คอินเข้าโรงแรมชื่อดัง ทำเอาสามีหนุ่มของเธอถึงกับเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่ไล่ต่อยพระเอกฉาวต้นตอของเรื่องฉาวที่เกิดขึ้น จนต้องห้ามปรามกันอย่างยกใหญ่

ทั้งที่ก่อนหน้านั้น เรียกว่า ทั้งคู่มีความสัมพันธ์อย่างเพื่อนฝูงที่ดีให้กันตลอดมา

จนมีรูปฉาวดังกล่าวออกมา ..ทุกอย่างจึงหมดไปอย่างไม่มีเยื่อใย ซึ่งเหตุการณ์นั้นทำเอา"จางป๋อจือ" ถึงกับกลั้นความรู้สึกเอาไว้ไม่ไหว ปล่อยโฮ พร้อมทรุดลงกับพื้น พร้อมกับพูดว่า"ได้โปรดเถอะ หยุดเสียที" ทำเอาสามีถึงกับหยุดการกระทำดังกล่าวแล้วกลับมาปลอบขวัญภรรยาที่กำลังเสียขวัญอย่างหนัก

แต่อย่างไรก็ตามยังมีข่าวออกมาอีกกระแสหนึ่งว่า

นิ้วข้างซ้ายของ ''เซี่ยถิงฟง'' สามีของ"จางป๋อจือ" ไร้เงาของแหวนแต่งงานเสียแล้ว ..แต่เจ้าตัวก็ยังย้ำชัดว่า"รักของผมกับเธอยังดีอยู่" ช่าง..เป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจไม่น้อย..กับความรักของทั้งคู่ ที่ต้องมาร้าว เพราะ"รูปฉาวในอดีต" ของพระเอกหนุ่มชื่อดังอย่าง "เฉินกว้านซี (เอดิสัน เฉิน)"


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์