แฉ พ่อเฉิน ปล่อยรูปเสียวลูกชายล้างหนี้

แฟนรุมด่ากระเจิง เฉินกว้านซี หนีหน้าไม่เลิก กลับลำไม่ยอมกลับฮ่องกงวันอาทิตย์นี้แล้ว อ้างมีเรื่องจำเป็นต้องสะสาง อาทิตย์หน้าว่ากันใหม่ แถมโบ้ยสื่อเหมาเอาเอง ไม่ได้คิดจะคัมแบ็กหรือแถลงข่าว 17 ก.พ. เลยสักหน่อย ลืออีกพ่อ อาเฉิน อาจเป็นตัวการปูดรูปสยิวหวังล้างหนี้ก้อนใหญ่ยักษ์ อาเจียว เสียวแย่ มีแฟนใหม่หวานชื่น แต่ไม่วายวงอาจแตก สาวกโวยภาพลักษณ์ไม่ใส ฮือต้านออกทีวี ด้าน จางป๋อจือ มีข่าวดี รักไม่ขม งานยังชุก ผัวยังรักเหมือนเดิม แม้เจอเรื่องอื้อฉาว

เรื่องราวยังฉาวโฉ่ไม่หยุดหย่อนสำหรับนู้ดดาราฮ่องกง เมื่อล่าสุด เฉินกว้านซี (เอดิสัน เฉิน) พระเอกหนุ่มนักรัก ที่มีภาพหลุดสุดสยิวร่วมกับอดีตกิ๊กเก่าดาราสาว อาทิ จางป๋อจือ (เซซิเลีย จาง) นางเอกสาวหน้าหวาน, อาเจียว (จงซินถง หรือ จิลเลี่ยน ชุง) 1 ใน 2 นักร้องสาววงทวินส์, โบโบ้ เฉิน (เฉินเหวินหยวน) ดารานักร้อง, เรเชล หนาน (หนานเหวินซี) ดารา-นักแสดง, แคนดิซ เฉิน (เฉินซื่อเหว่ย) ดารานักร้อง, แมนดี้ เฉิน (เฉินหยูจู) ซูฉี 2 อดีตนางงามผู้เข้าประกวดมิสไชนิส อินเตอร์เนชันแนล ปี 2001 และ วินซี่ หยง (หยางหย่งชิง) แฟนคนปัจจุบัน เผยแพร่ออกมาในอินเทอร์เน็ต รวมเบ็ดเสร็จ 467 รูปด้วยกันนั้น กลับลำไม่ยอมกลับฮ่องกงในวันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ. นี้ ตามที่เป็นข่าวมาก่อนหน้านี้เสียแล้ว

โบ้ยเฉยสื่อเดาเอาเองกลับวันอาทิตย์

ปีเตอร์ หลาม ประธานบริษัท อีสต์ เอเชีย มิวสิก ที่ดูแลผลประโยชน์ของ อาเฉิน กล่าวว่าดาราหนุ่มรูปหล่อมีเรื่องราวจำเป็นบางประการที่ต้องสะสาง ดังนั้นจึงอาจจะเป็นไปไม่ได้ที่จะออกเดินทางจากสหรัฐอเมริกามายังฮ่องกงในคืนวันเสาร์ที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา

เฮียหลาม กล่าวเพิ่มเติมว่าในเมื่อเฉินกว้านซีไม่อาจจะออกเดินทางมาได้ในคืนวันเสาร์ การแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเพื่อชี้แจงเรื่องรูปฉาวเหล่านี้ตามกำหนดการในวันอาทิตย์นี้ จึงเป็นอันต้องถูกยกเลิกไปโดยปริยาย พร้อมกับระบุว่าเอดิสันอาจจะกลับมายังฮ่องกงในช่วงสัปดาห์หน้าเพื่อสร้างความกระจ่างกับภาพเหตุการณ์คาวโลกีย์ที่กำลังสั่นสะเทือนวงการบันเทิงฮ่องกงอยู่ในเวลานี้ต่อไป

อย่างไรก็ตาม หัวเรือใหญ่ บ.อีสต์ เอเชีย มิวสิก ยืนยันว่ากำหนดการกลับฮ่องกง พร้อมแถลงข่าวในวันอาทิตย์นี้นั้น ไม่เคยมีการยืนยันอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด เป็นเพียงแต่การคาดเดากันไปต่างๆ นานาของสื่อมวลชนเท่านั้น

แฟนด่าตรึม อาเฉิน ขี้ขลาดไม่ยอมโผล่

ข่าวดังกล่าวสร้างความไม่พอใจในหมู่บรรดานักท่องเน็ตที่คอยติดตามข่าวฉาวคราวนี้เป็นอย่างมาก โดยระบุว่าอาจจะเป็นเพราะ อาเฉิน เกิดปอดแหกในการเผชิญหน้ากับสื่อมวลชน และสาธารณชนขึ้นมาก็เป็นได้ รวมทั้งยังอาจหวาดผวาบารมีของ อัลเบิร์ต หยง เจ้าของบริษัท เอ็มเพอเรอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ป (อีอีจี) อดีตต้นสังกัด หลังจากที่ภาพวินซี่ ผู้เป็นหลานสาวของอัลเบิร์ต กำลังอาบน้ำเห็นเนื้อสาวหมดทั้งตัว หลุดออกมา 3 ภาพเน้นๆ และยังอาจกังวลกับการที่ตำรวจกำลังตามหาตัวเขาอยู่ด้วยเช่นกัน ดังนั้น เจ้าตัวจึงอาจจะกลับมาฮ่องกงอย่างเงียบๆ มากกว่า

อาเจียว เสียวอีกลือหึ่งวงแตก

ด้าน อาเจียว อาจจะไม่ราบรื่นในเรื่องหน้าที่การงานการเป็นนักร้องเสียแล้ว หลังภาพหลุดขณะกำลังประกอบกามกิจด้วยปากเปล่ากับ อาเฉิน ถูกปล่อยออกมาเป็นร้อยรูป เมื่อหลายโพลตามเว็บไซต์ต่างๆ ต่างบ่งชี้ว่าไม่อยากจะเห็นหน้าเธอในจอโทรทัศน์อีกแล้ว พร้อมกับตราหน้าการแถลงข่าวเพื่อเคลียร์เรื่องฉาวของเธอว่าไม่ใช่คำพูดที่แสดงถึงวุฒิภาวะ ท่ามกลางข่าวลือว่าวงทวินส์ที่เธอเป็นคู่หูดูโอกับ อาซา (ไช่จั๋วเหยียน หรือ ชาร์ลีน ชอย) อาจจะถึงคราวแตกสลาย หลังจากที่ตั้งวงกันมานาน 7 ปีแล้วก็เป็นได้

แฟนๆ บางส่วนมีความเห็นว่าวงทวินส์สมควรเลิกราไปได้แล้ว เพราะ อาเจียว วัย 26 ปี ไม่อาจจะมีภาพลักษณ์เด็กสาววัยใสซื่อบริสุทธิ์อันเป็นเอกลักษณ์ของทวินส์ได้อีกต่อไปแล้ว โดยหลายคนชี้ว่าอดีตกิ๊กเก่าของ อาเฉิน ควรจะเปลี่ยนภาพลักษณ์ที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้ ตามอย่าง มาดอนน่า ราชินีเพลงป็อปรุ่นใหญ่ และ ซูฉี ดาราสาวคนสวยสุดเซ็กซี่ชาวไต้หวัน ที่ต่างก็เคยมีประสบการณ์ในทำนองเดียวกันนี้มาก่อนแล้ว

รูปเสียวทำพิษยกเลิกคอนเสิร์ตวงทวินส์

รูปหลุด อาเจียว ยังทำพิษตามมาอีกระลอก เมื่อคอนเสิร์ตของ วงทวินส์ ในเดือนเมษายนนี้ที่ฮ่องกง มีอันต้องยกเลิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่คอนเสิร์ตที่ประเทศมาเลเซียในวันที่ 27-28 มิ.ย. นี้นั้น ยังคงจะมีขึ้นตามกำหนดการเดิม จากการยืนยันของโฆษก เจนติ้ง ซิตี้ ออฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ บริษัทผู้รับหน้าเสื่อจัดคอนเสิร์ตของสองสาววงทวินส์ ในแดนเสือเหลือง ซึ่งยังระบุด้วยว่า ''เราจะแจ้งให้ทราบต่อไป ถ้าหากมีการเปลี่ยนแปลง''

อย่างไรก็ตาม อาเจียว ซึ่งเป็นหญิงสาวคนแรกและคนเดียวที่ออกมาปรากฏตัวหลังเกิดกรณีภาพหลุดนั้น ยังคงจะได้ไปร่วมรายการการกุศลทางสถานีโทรทัศน์ ทีวีบี ในคืนวันอาทิตย์นี้ โดยจะร้องเพลงร่วมกับ อาซา ซึ่งนับเป็นการแสดงครั้งแรกของเธอนับตั้งแต่เกิดเรื่องอื้อฉาวครั้งนี้ แม้ผู้ชมบางส่วนจะแสดงความไม่เห็นด้วยกับการออกทีวีในรายการดังกล่าวของ อาเจียว ก็ตามที แต่ ทีวีบี เชื่อว่าผู้ชมส่วนใหญ่น่าจะสนับสนุนการแสดงของนักร้องสาวผู้ฉาวโฉ่ จึงได้ตัดสินใจให้เจ้าตัวได้ออกรายการต่อไปตามเดิม

สำหรับข่าวคืบหน้า อาเจียว มีแฟนใหม่เป็นไอ้หนุ่มนักร้องฮ่องกงรุ่นน้อง จูโน มัก (มักจุนหลง) วัย 23 ปี หลังจากที่ความสัมพันธ์เริ่มคืบหน้าลึกล้ำมากขึ้นตามลำดับในช่วงที่ฝ่ายหญิงหนีข่าวคาวไปหลบที่บ้านพักของฝ่ายชายนานครึ่งเดือน จนกระทั่งแลเห็นว่าทั้งสองฝ่ายต่างสวมแหวนแทนใจ และแว่นกันแดดแบบเดียวกันเป๊ะนั้น ปรากฏว่าทั้งคู่ยังคงปิดปากเงียบสนิท เมื่อถูกนักข่าวถามไถ่ถึงความสัมพันธ์

ลืออีกพ่อ อาเฉิน เป็นหนี้ชนวนปูดรูป

ข่าวลือเบื้องหลังการปูดรูปของ คีร่า หรือ คิระ นามแฝงของนักโพสต์ภาพโป๊ลึกลับ ยังตามมาไม่ยอมหยุดหย่อนในเว็บไซต์ต่างๆ โดยล่าสุดมีทฤษฎีว่าการที่รูปยังหลุดออกมาได้อีก แสดงว่ามือมืดรายนี้ยังไม่ได้เงินค่าปิดปากนั่นเอง อีกทั้งยังเล่าลือกันว่าบิดาของ อาเฉิน อาจจะอยู่เบื้องหลังในเรื่องนี้ เนื่องจากเป็นหนี้ท่วมตัว อันน่าจะเป็นแรงจูงใจสำคัญ

นอกจากนี้ ยังมีอีกทฤษฎีเกี่ยวกับความไม่ลงรอยกันระหว่าง 2 ค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ในฮ่องกง คือ อีอีจี กับ ไชน่า สตาร์ จนกระทั่งมีคำสั่งออกมาให้ปล่อยรูปนู้ดเพื่อหวังทำลายล้างชื่อเสียงของอีกฝ่าย โดยเริ่มจาก อาเจียว ในสังกัดอีอีจีเป็นคนแรก ตามมาด้วย จางป๋อจือ ที่แปรพักตร์จากไชน่า สตาร์ หลังพบรักกับ เซี่ยถิงฟง (นิโคลัส เซี่ย) ปิดท้ายด้วยวินซี่ หลานสาวของเจ้าของค่ายอีอีจี

ทั้งนี้ ภาพหลุด 2 ภาพล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา ที่ว่ากันว่าเป็นภาพของเรเชลนั้น ปรากฏว่ามีการแก้ข่าวในอินเทอร์เน็ตโดยยืนยันว่ารูปแรกเป็นเรเชลที่กำลังนอนอ้าซ่า ส่วนอีกรูปที่หญิงสาวคนหนึ่งกำลังปฏิบัติการกล่อมเกลานกเขาคูรักของ อาเฉิน นั้น เป็นภาพของโบโบ้ต่างหาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์