จิลเลียน ชุง เหยื่อคลิปรักฉาว

กลายเป็นเรื่องฉาวข้ามประเทศไปแล้วสำหรับภาพสยิวของ   จิลเลียน ชุง หรือ อาเจียว นักร้องสาวแห่งวงทวินส์

ซูเปอร์สตาร์ฮ่องกง กับพระเอกหนุ่ม เฉินกวนซี หรือ  เอดิสัน เฉิน ที่เผยแพร่ทั่วเน็ต หลังเก็บตัวเงียบไปพักใหญ่ ในที่สุดนางเอกสาววัย 27 ปี ยอมเปิดใจถึงกรณีอื้อฉาวว่า เธอต้อง ขอโทษแฟน ๆ ตอนนั้นยังเด็ก ไม่รู้จักคิด และยอมรับว่าเธอเหลวไหลและงี่เง่าอย่างมาก



แต่ตอนนี้เธอโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นแล้ว พร้อมกันนั้นอาเจียวยังได้กล่าวขอบคุณบริษัทต้นสังกัด ครอบครัว รวมทั้งเพื่อนทุกคนที่ให้กำลังใจ

และเธอตั้งใจจะเดิน  หน้าเผชิญกับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นข้างหน้าด้วยจิตใจที่เข้มแข็ง ทั้งนี้ จิลเลียน ชุง ซึ่งเกิดเมื่อวันที่ 21 มกราคม ปี 2524 สูง 160 เซนติเมตร น้ำหนัก 45 กิโลกรัม ถือเป็นดาราและนักร้องชั้นนำของเกาะฮ่องกง ช่วงวัยเด็กเธอจบการศึกษาระดับมัธยมที่เกาลูน ทรู ไลท์ มิดเดิล สคูล ก่อนเดินทางไปศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยอาร์เอ็มไอที ในนครเมลเบิร์น ของออสเตรเลีย ระหว่างนั้นเธอก็ยึดอาชีพเป็นนางแบบพาร์ทไทม์ไปด้วย
 
หลังจบการศึกษา จิลเลียน ชุง เดินทางกลับฮ่องกงและได้รับการทาบทามจากค่ายเพลงชื่อดังอีอีจี (เอมเพอร์เรอร์ เอนเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ป ในฮ่องกงและจีน)

จนมีการเซ็นสัญญาเข้าสังกัดเป็นศิลปินคู่กับ ชาร์ลีน ชอย หรือ อาซา ภายใต้ชื่อวงทวินส์ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงาม จิลเลียน ชุง ได้เข้าสู่วงการบันเทิงแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกคือ U-Man หรือ สายสืบกระโปรงบาน เมื่อปี 2545  จนมาถึงเรื่องที่สร้างความโด่งดังกับเธอ  คือ Beyond Our Ken หรือ 2 สวยคู่พยาบาท และยังมีผลงานอีกหลายเรื่องที่เธอสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ คือ The Twins Effect หรือคู่พายุฟัด และ   Twins Effect 2 หรือคู่ใหญ่พายุฟัด รวมทั้ง Love on the Rocks หรือรักซื่อ ๆ ของนายเซ่อซ่า กับผลงานละครเรื่อง Kung Fu Soccer หรือ นักเตะยอดกังฟู 


ด้วยความที่ จิลเลียน ชุง เป็นซูเปอร์สตาร์ทำให้เธอตกเป็นข่าวฮือฮาว่า

ถูกปาปารัซซีแอบถ่ายขณะที่เธอกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่หลังเวทีคอนเสิร์ตที่มาเลเซีย จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต นักแสดงชื่อดังของฮ่องกง อาทิ เฉินหลง และเยิ่นต๊ะหัว ต่างออกมาเรียกร้องให้รัฐบาลออกกฎหมายเพื่อคุ้มครองสิทธิส่วนบุคคลของนักแสดงทุกคน สำหรับกรณีอื้อฉาวล่าสุดที่เกิดขึ้นกับเธอนั้น ก่อนหน้านี้บริษัทอีอีจี ต้นสังกัดของวงทวินส์และเฉินกวนซีระบุว่า ภาพที่รั่วไหลออกมาเป็นภาพตกแต่งด้วยเทคนิคคอมพิวเตอร์

แต่ต่อมา เฉินกวนซี ออก แถลงการณ์เป็นคลิปวิดีโอ เป็นเชิงยอมรับว่าเป็นภาพของตนเองจริง

และขอโทษดาราสาวและขอร้องคนที่ดาวน์โหลดภาพเหล่านี้ไปอย่าส่งต่อไปอีก ส่วนคนที่มีภาพอยู่ในครอบครองขอร้องให้ทำลายภาพเหล่านี้ไปเพื่อเห็นแก่เหยื่อสาว ส่วนการสอบสวนของตำรวจพบว่า ภาพของ เฉินกวนซี ที่ถูกขโมยไปเผยแพร่นั้นมีกว่า 1,300 รูป และยังคงแพร่สะพัดไปทั่วอินเทอร์เน็ต ซึ่งนอกเหนือจากจิลเลียน ชุง แล้วยังมี จางป๋อจือ นางเอกคนดัง และโบโบ เฉินเหวินหยวน ดาราที่เป็นแฟนเก่าพระเอกเฉิน รวมทั้ง จิวหยู หรือ เจ้าอิ่งหยู นักร้องนักแสดง 2 คน 2 คม ภาค 2 และเรเชล หนานเหวินซี นักแสดง แคนดีซ เฉินซิเว่ย นักร้อง-นักแสดง พร้อมด้วย แมนดี้ เฉินหยูจู อดีตนางงามผู้เข้าประกวดเวทีมิสไชนีส
 
ไม่เว้นแม้กระทั่ง โจลิน ไช่อี้หลิน นักร้องซูเปอร์สตาร์ไต้หวัน

และวินซี หยาง หลานสาวเจ้าของบริษัทอีอีจี แฟนคนปัจจุบันของเฉินกวนซี พร้อมกับมีการร่ำลือว่า มีคลิปรักของเฉินกวนซีกับแมกกี้ คิว นางเอกที่ไปโด่งดังในฮอลลีวู้ดจากเรื่อง มิชชั่น อิมพอสซิเบิล ภาค 3 อีกด้วย ซึ่งยังไม่รู้ว่า จะมีนักแสดงและศิลปินสาวอีกเท่าไหร่ที่ตกเป็นเหยื่อคลิปรักฉาวนี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์