อาเจียวเปิดแถลงรับภาพฉาว

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. จิลเลียน ชุง หรือ อาเจียว นักร้องสาววงทวินส์ ซูเปอร์สตาร์ฮ่องกง

เปิดแถลงข่าวถึงกรณีอื้อฉาวของตนเองในคดีภาพลับของเอดิสัน เฉินก้วนซี ดาราหนุ่มคนดังรั่วไหลสะพัดไปทั่วอินเตอร์เน็ต โดยอาเจียวกล่าวว่า ต้องขอโทษแฟนๆ ตอนนั้นตนยังเด็ก ไม่รู้จักคิด


 "ฉันยอมรับว่า ฉันเหลวไหลไร้สาระมากๆ แต่ตอนนี้ฉันโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นแล้ว" อาเจียว วัย 27 ปี กล่าว และว่า ขอขอบคุณบริษัท ครอบครัว เพื่อนทุกคนที่ให้กำลังใจ


 การแถลงข่าวครั้งนี้ เป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของอาเจียว นับตั้งแต่ตกเป็นข่าวฉาว เมื่อ 27 ม.ค. โดยมีอาซา คู่หู่ร่วมวงนั่งเป็นกำลังใจด้วย



ก่อนหน้านี้ บริษัทอีอีจี ต้นสังกัดของวงทวินส์และเฉินก้วนซี แถลงข่าวว่า

ภาพที่รั่วไหลออกมาเป็นภาพตกแต่งด้วยเทคนิคคอมพิวเตอร์ แต่ต่อมาในวันที่ 4 ก.พ. เฉินก้วนซี ออกแถลงการณ์เป็นคลิปวิดีโอ เป็นเชิงยอมรับว่า เป็นภาพของตนเองจริง และขอโทษดาราสาวและขอร้องคนที่ดาวน์โหลดภาพเหล่านี้ไป  อย่าส่งต่อไปอีก ส่วนคนที่มีภาพอยู่ในครอบครอง ขอร้องให้ทำลายภาพเหล่านี้ไป เพื่อเห็นแก่เหยื่อสาว

 สำหรับการสอบสวนของตำรวจ

ภาพของเอดิสัน เฉิน ที่ถูกขโมยไปเผยแพร่นั้น มีกว่า 1,300 รูป และยังคงแพร่สะพัดไปทั่วอินเตอร์เน็ต ดาราสาวที่ตกเป็นข่าว 3 คนแรก คือ จิลเลียน ชุง จางป๋อจือ นางเอกคนดัง และโบโบ้ เฉินเหวินหยวน ดาราที่เป็นแฟนเก่าพระเอกเฉิน ต่อมาเพิ่มอีกเป็น 4 คน คือ จิวหยู หรือ เจ้าอิ่งหยู นักร้องนักแสดง ‘2 คน 2 คม’ ภาค 2 เรเชล หนาน เหวินซี นักแสดง แคนดีซ เฉิน ซิเว่ย นักร้อง-นักแสดง และแมนดี้ เฉิน หยูจู อดีตนางงามผู้เข้าประกวดเวทีมิสไชนีส ส่วนสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีปรากฏอีก 2 คน คือ โจลิน ไช่อี้หลิน นักร้องซูเปอร์สตาร์ไต้หวัน และ วินซีหยาง หลานสาวเจ้าของบริษัทอีอีจี แฟนคนปัจจุบันของเฉินก้วนซี พร้อมกับมีข่าวลือว่า มีคลิปรักของเฉินก้วนซีกับแม็กกี้ คิว นางเอกที่ไปโด่งดังในฮอลลีวู้ด เรื่องมิชชั่น อิมพอสซิเบิล ภาค 3 จะแพร่ตามออกมา



วันเดียวกัน หนังสือพิมพ์อีนิวเปเปอร์ของสิงคโปร์ รายงานว่า
 
บริษัทร็อก เรคคอร์ดส์ สั่งระงับการปล่อยอัลบั้มเพลงใหม่ชุด $$$ ของเฉินก้วนซีไว้ก่อน จากเดิมที่มีกำหนดจะปล่อยหลังช่วงตรุษจีน โดยผู้จัดการของค่ายกล่าวว่า จะเป็นการดีที่สุดในตอนนี้ที่เอดิสันจะเว้นวรรคไปก่อน เพราะทุกคนก็จ้องจะถามเรื่องที่เกิดขึ้น และเขาก็จะหงุดหงิดได้


 ด้านบริษัทบัตรเครดิตแมตฮัตตัน ไทเทเนียม ของฮ่องกง สั่งถอนโฆษณาชุดที่เฉินก้วนซีเป็นพรีเซนเตอร์ออกจากสื่อแล้ว  นอกจากนี้ในข้อมูลหนังเรื่อง Batman ภาคใหม่ The Dark Night ในเว็บไซต์ภาพยนตร์ IMDB ยังตัดชื่อของเอดิสัน เฉิน ออกไปแล้ว

  หนังสือพิมพ์โอเรียนทัล เดลี่ รายงานว่า เฉินก้วนซีบินไปอยู่อเมริกา เพื่อหลบข่าวฉาวนี้ มีสภาพซึมเศร้า กินอะไรไม่ลง ทำให้ครอบครัวเป็นห่วงมาก ส่วนทนายแนะนำว่า ไม่ควรให้สัมภาษณ์นักข่าวเลย


  ขณะที่หนังสือพิมพ์แอปเปิ้ลเดลี่ รายงานว่า
 
ถึงอย่างไรเฉินก้วนซีก็ต้องกลับฮ่องกงในสิ้นเดือนนี้ เพื่อมาถ่ายทำโฆษณาของเป๊ปซี่ และเปิดตัวอัลบั้มเพลง  $$$  กลางเดือนหน้า พร้อมกับภาพยนตร์ใหม่เรื่อง The Sniper ที่จะออกฉาย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์