พิษภาพฉาว!ถอดโฆษณาเฉินก้วนซี

เมื่อวันที่ 10 ก.พ. หนังสือพิมพ์ซิงเต่าเดลี่ ของฮ่องกง รายงานว่า

บริษัทบัตรเครดิตแมตฮัตตัน ไทเทเนียม ของฮ่องกง สั่งถอนโฆษณาชุดที่เอดิสัน เฉินก้วนซี เป็นพรีเซ็นเตอร์ออกจากการเผยแพร่ตามสื่อแล้ว หลังเกิดกรณีอื้อฉาว ภาพลับของเฉินก้วนซีที่บันทึกรูปดาราสาวมากมายในสถานที่ส่วนตัวรั่วไหลแพร่สะพัดทางอินเตอร์เน็ต หลังจากพระเอกคนดังนำเครื่องไปซ่อม

คดีภาพฉาวดังกล่าวส่งผลต่อพระเอกคนดังอย่างต่อเนื่อง

หลังจากเพิ่งมีรายงานว่า บริษัทโคลัมเบีย พิก เจอร์ส สั่งถอดบทของเฉินก้วนซีออกจากภาพยนตร์เรื่อง "จัมป์" ที่ร่วมทุนสร้างกับบริษัท สตาร์โอเวอร์ซี ของโจวซิงฉือ พระเอก-ผู้กำกับฯ หนังคนดัง โดยให้เลื่อนกำหนดออกฉายหนังจาก 1 พฤษภาคม ไปเป็น 1 ตุลาคม


หนังสือพิมพ์ซิงเต่าประเมินว่า

คดีอื้อฉาวนี้กระเทือนต่อรายได้และชื่อเสียงของเฉินก้วนซีมาก ขณะที่เฉินเป็นดาราดังที่ฉายแววรุ่งโรจน์มากที่สุดคนหนึ่ง เพราะนอกจากร้องเพลง ถ่ายโฆษณาสินค้าดังๆ อย่างเป๊ปซี่ ลีวายส์ เจค็อบส์ ซัมซุง ฯลฯ ยังมีโอกาสโกอินเตอร์ได้อีกไกล หลังจากเคยมีผลงานภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง เดอะ กรัดจ์ ภาค 2 และเพิ่งถ่ายทำกับฮอลลีวู้ด คือ แบ็ตแมนภาคใหม่ "เดอะ ดาร์ก ไนต์" ที่มีฮีธ เลดเจอร์ พระเอกออสเตรเลียที่เพิ่งลาโลกไป รับบทเป็นวายร้าย โจ๊กเกอร์

รายงานระบุว่า
 
เฉินทำเงินได้ 10 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง หรือราว 40 ล้านบาทต่อปี ปีที่แล้วมีรายได้จากภาพยนตร์ 2 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง หรือ 8 ล้านบาท รวมถึงการพากย์เสียงหนังฮอลลีวู้ดเรื่อง ชเร็ก ภาค 3 นอกจากนี้ ยังมีค่าตัวสำหรับการออกงานร้องเพลง 20 นาที คิดเป็นอัตรา 4 แสนดอลลาร์ฮ่องกง หรือราว 1.6 ล้านบาท

ด้านเว็บไซต์ข่าวบันเทิงของฮ่องกงรายงานด้วยว่า
 
เฉินก้วนซีอาจถูกตัดออกจากภาพยนตร์เดอะ ดาร์ก ไนต์ เพราะพิษของภาพฉาวครั้งนี้ โดยในข้อมูลภาพยนตร์ของค่ายบริษัทวอเนอร์ บราเธอร์ส ที่เผยแพร่ทางเว็บไซต์ไอเอ็มบีดีล่าสุด ไม่ปรากฏชื่อของเฉินก้วนซี แต่เป็นนักแสดงชื่ออู๋ ฉินฮั่น มารับบท "หลิว" ในเรื่องแทน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์