ถึงคิวโจลิน ไช่อี้หลินภาพลับโผล่!

เมื่อวันที่ 9 ก.พ. เว็บไซต์ข่าวบันเทิงฮ่องกง รายงานว่า

ภาพลับชุดใหม่จากคอมพิวเตอร์ของเอดิสัน เฉินก้วนซี ที่ถูกขโมยและแพร่สะพัดไปทั่วอินเตอร์เน็ต โผล่ออกมาอีกชุด คราวนี้เป็นสาวนักร้องคนดังของไต้หวัน โจลิน ไช่อี้หลิน ที่แอ๊กท่าให้พระเอกถ่ายรูปชุดชั้นในเซ็กซี่สีดำ แต่ก็มีประเด็นถกเถียงว่าอาจเป็นสาวหน้าคล้าย เพราะโจลิน ไช่ มีรอยสักที่ตัวตั้งแต่ช่วงวัยรุ่น แต่สาวในภาพนี้ไม่มี

ภาพที่เชื่อว่าเป็นโจลิน

ไช่เผยแพร่ออกมาหลังจากมีข่าวลือสะพัดก่อนหน้านี้ว่า โจลินจะถูกแฉภาพลับเป็นรายที่ 9 ต่อจากดาราสาวรายอื่นๆ โดยเฉพาะดาราดังอย่างจิลเลียน ชุง หรือ อาเจียว นักร้องสาววงดูโอ "ทวินส์" จางป๋อจือ นางเอกคนดังที่เว้นวรรคการแสดงไปมีลูก และโบโบ้ เฉิน  เหวินหยวน แฟนเก่าของเฉินก้วนซี โดยโจลิน ไช่เคยตกเป็นข่าวกิ๊กกับเฉินก้วนซี เมื่อไม่กี่ปีก่อน ทั้งสองต่างเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเป๊ปซี่ ชุดรวมซูเปอร์สตาร์เอเชีย และทั้งคู่เคยประณามสื่อที่ลงข่าวลือว่า ทั้งสองมีอะไรกันในรถยนต์


ด้าน เจย์ โชว์ พระเอก-นักร้องคนดังของไต้หวันที่เคยร่วมงานกับเฉินก้วนซี 

 เพิ่งให้สัมภาษณ์ระหว่างเดินสายโปรโมตหนัง ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า น่าเห็นใจเฉินและดาราสาวทั้งหมดที่ตกเป็นเหยื่อ  เมื่อนักข่าวถามถึงข่าวลือว่า อาจมีรูปของโจลิน ไช่อี้หลิน นักร้องสาวที่เคยสนิทกับเจย์มาก่อน เจย์กล่าวว่า ไม่ยุติธรรมเลยสำหรับดาราที่ถูกกระทำอย่างนี้ ตนได้แต่หวังว่าจะไม่มีรูปเผยแพร่ออกมาอีก ขอให้เรื่องจบไปโดยเร็ว

 เมื่อนักข่าวถามว่า
 
กลัวจะเกิดกรณีอย่างนี้กับตนเองบ้างหรือไม่ เจย์กล่าวว่า ปกติตนไม่ชอบถ่ายรูปของตัวเอง มีแต่ผู้ช่วยส่วนตัวที่ขอยืมโทรศัพท์ตนไปถ่าย เพราะฟังก์ชั่นดี และถ้าโทรศัพท์เสีย ก็จะไม่นำไปซ่อม เปลี่ยนใหม่เลยดีกว่า





เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
 
เฉินก้วนซีออกแถลงการณ์เป็นคลิปวิดีโอ ขอโทษถึงเหตุการณ์ที่มีคลิปภาพเซ็กซ์ของตนเอง และดาราสาวหลายคน แพร่สะพัดไปทั่วอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา จนตำรวจจับกุมผู้ต้องสงสัยและตรวจสอบต้นตอของภาพดังกล่าว


 พระเอกหนุ่ม กล่าวเป็นภาษาอังกฤษ ว่า

เสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คนที่นำภาพไปเผยแพร่มีเจตนาร้าย ทำลายคนอื่น สำหรับตนขอโทษทุกคนที่ต้องมามีส่วนและได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ ส่วนคนที่ดาวน์โหลดภาพเหล่านี้ไป จะช่วยเหยื่อได้ โดยกรุณาอย่าส่งต่อไปอีก และคนที่มีภาพอยู่ในครอบครอง ขอร้องให้ทำลายภาพเหล่านี้ไป


 ผลการสอบสวนเพิ่มเติมว่า

ผู้ที่ลักลอบก๊อปปี้ภาพจากคอมพิวเตอร์ของเฉินก้วนซีไปนั้น เป็นคนในร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ โดยก๊อปภาพทั้งหมดที่มีจำนวนกว่า 1,300 รูป ส่วนใหญ่เป็นภาพที่พระเอกถ่ายกับแฟนเก่าที่เป็นดาราดัง 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์