นางเอกฮ่องกง โผล่อีก-ภาพลับ

โผล่อีกรายภาพลับ"เฉินก้วนซี"กับแฟนเก่าดาราสาวฮ่องกงอีกราย

"เจ้าอิ่งหยู" ที่เคยร่วมงานกันในหนังดัง "2 คน 2 คม" โดนมือดีเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์หลายแห่ง แต่ยังสงวนท่าทีไม่ระบุชัดเป็นภาพจริงหรือตัดต่อ ด้าน"เจย์ โชว" พระเอก-นักร้องดังไต้หวัน ที่เคยแสดงหนังร่วมกับเฉินก้วนซี ในเรื่อง"ดริ๊ฟติ้ง ซิ่งสายฟ้า" ออกมาแสดงความเห็นใจ พร้อมปฏิเสธตัวเองไม่มีทางโดนแน่เพราะไม่ชอบถ่ายรูปแบบนี้เก็บไว้ แต่เคยมีกรณีถูกตัดต่อเหมือนกัน พร้อมลุ้นคงไม่มีภาพของ"โจลิน ไช่" นักร้องสาวแฟนเก่าของเฉินก้วนซี และเคยเป็นแฟนของเจย์ โชว หลุดออกมาเหมือนคนอื่นๆ


ความคืบหน้ากรณีภาพลับของพระเอกฮ่องกงชื่อดัง
 
"เฉินก้วนซี" หรือเอดิสัน เฉิน ซึ่งถ่ายคู่กับแฟนเก่านักร้อง-ดาราดังฮ่องกงหลายคน ถูกมือดีขโมยจากเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ส่งไปซ่อม โหลดเข้าเว็บไซต์ต่างๆ จนอื้อฉาวทั่วโลก
 
เมื่อวันที่ 6 ก.พ. หนังสือพิมพ์เดอะสแตนดาร์ดของเขตบริหารพิเศษฮ่องกง ประเทศจีน รายงานว่า

 
ตำรวจยังเดินหน้าสอบสวนคดีภาพลับเรตเอ็กซ์ของเอดิสัน เฉิน หรือเฉินก้วนซี พระเอกซูเปอร์สตาร์ฮ่องกง ซึ่งถ่ายกับบรรดาแฟนเก่าซึ่งเป็นนักร้องและดาราชื่อดังต่อไป ล่าสุดมีภาพลับอดีตแฟนสาวเฉินก้วนซี หลุดออกมาเผยแพร่ตามเว็บไซต์ในฮ่องกงเพิ่มอีกคน คือ "จิวหยู" หรือ "เจ้าอิ่งหยู" วัย 25 ปี ซึ่งเคยเล่นเป็นตัวประกอบแสดงภาพยนตร์เรื่องดัง "2 คน 2 คม" ภาค 2 ร่วมกับเฉินก้วนซี เมื่อปีพ.ศ.2546 อย่างไรก็ตาม ยังยืนยันไม่ได้ว่าเป็นภาพจริงหรือภาพตัดต่อ


รายงานข่าวแจ้งว่า
 
แกร์รี่ ทอลเลนไทร์ ผู้พิพากษาศาลฮ่องกง ตัดสินให้นายเซียะ โฮชุน วัย 23 ปี ช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ที่เชื่อว่าเป็นคนซ่อมคอมพิวเตอร์ของเฉินก้วนซี และลักลอบคัดลอกไฟล์ภาพลับออกไปเผยแพร่ ประกันตัวออกไปได้ด้วยวงเงิน 50,000 เหรียญฮ่องกง หรือประมาณ 200,000 บาท แต่สั่งให้ตำรวจยึดหนังสือเดินทางของนายเซียะ และห้ามเดินทางออกนอกฮ่องกงเด็ดขาด และกำหนดวันพิจารณาคดีนัดต่อไปวันที่ 22 ก.พ.

ทั้งนี้เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตำรวจฮ่องกงบุกไปค้นบ้านนายเซียะ 2 ครั้ง ยึดคอมพิวเตอร์ 2 เครื่อง อุปกรณ์บันทึกข้อมูลดิจิตอลแบบพกพา รวมทั้งเมมโมรีการ์ดไปตรวจสอบ อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้นายเซียะยังคงปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีภาพลับ

วันเดียวกัน เจย์ โชว หรือโจว เจี๋ย หลุน นักร้องนักแสดงไต้หวันชื่อดัง ซึ่งเคยแสดงนำร่วมกับเฉินก้วนซี ในภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นเอเชียเรื่อง "Initial D : ดริ๊ฟติ้ง ซิ่งสายฟ้า" ให้สัมภาษณ์ระหว่างเดินสายโปรโมตหนังเรื่องใหม่ในสิงคโปร์ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า น่าเห็นใจเฉินและดาราสาวทั้งหมดที่ตกเป็นเหยื่อ


ต่อข้อถามถึงข่าวลือที่แพร่สะพัดในฮ่องกง ว่า

อาจมีรูปโจลิน หรือไช่อี้หลิน นักร้องสาวที่เคยสนิทกับเจย์หลุดออกมาด้วย เพราะโจลินเป็นหนึ่งในกลุ่มอดีตแฟนเก่าของเฉินก้วนซี เจย์ตอบว่า ไม่ยุติธรรมสำหรับดาราที่ถูกกระทำอย่างนี้ ได้แต่หวังว่าจะไม่มีรูปเผยแพร่ออกมาอีก ขอให้เรื่องจบไปโดยเร็ว เมื่อนักข่าวถามว่ากลัวจะเกิดกรณีอย่างนี้กับตัวเองบ้างหรือไม่ เจย์กล่าวว่าปกติไม่ชอบถ่ายรูปตัวเอง มีแต่ผู้ช่วยส่วนตัวที่ขอยืมโทรศัพท์ไปถ่าย เพราะฟังก์ชั่นดี และถ้าโทรศัพท์เสีย ก็จะไม่นำไปซ่อมเพราะเปลี่ยนใหม่เลยดีกว่า ในอดีตเคยมีคนนำภาพใบหน้าไปตัดต่อทำเป็นภาพโป๊ แต่ไม่ได้คิดอะไรมาก คิดเล่นๆ เสียว่าโชคดีมากแล้วที่คนทำใช้รูปนายแบบหุ่นดีๆ มาตัดต่อกับหัวตัวเอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์