ตำรวจฮ่องกงจับมือแพร่ภาพโป๊ในเน็ต

เจ้าหน้าที่ตำรวจฮ่องกง

ยึดรูปภาพลามกอนาจารได้หลายร้อยภาพที่เกี่ยวข้องกับแก๊งแอบโพสต์ภาพโป๊เปลือยของคนที่มีชื่อเสียงลงเผยแพร่ในอินเทอร์เน็ต โดยคดีอื้อฉาวเกี่ยวกับภาพหวิวดังกล่าวเป็นข่าวพาดหัวในหนังสือพิมพ์ฮ่องกงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งภาพเหล่านี้ดูเหมือนจะเป็นภาพของเอดิสัน เฉิน พระเอกภาพยนตร์, กิลเลียน ซุง นักร้องสาว สมาชิกวงนักร้องหญิงยอดนิยมของฮ่องกง และเซซิเลีย เชือง นางเอก ซึ่งจะเป็นภาพนู้ด หรือเป็นภาพที่สื่อในเรื่องทางเพศ


หว่อง ฟุค-ชึน เจ้าหน้าที่ระดับสูงของสำนักงานตำรวจฮ่องกง กล่าวเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาเพิ่มอีก 6 คน เป็นชาย 4 คนและหญิง 2 คนเมื่อวันศุกร์และวันเสาร์ที่ผ่านมา ในข้อหาต้องสงสัยละเมิดกฎหมายวัตถุลามกอนาจาร นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ยึดคอมพิวเตอร์และแผ่นดิสก์ที่อัดแน่นไปด้วยภาพนู้ดหลายร้อยภาพ ซึ่งรวมทั้งบางภาพที่ยังไม่เคยเผยแพร่ผ่านทางอินเทอร์เน็ต หว่องกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามอย่างใกล้ชิดเพื่อจับกุมแหล่งผลิตภาพลามกดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม

ผู้ต้องสงสัยที่ถูกจับกุมตัว ยังไม่ได้ถูกตั้งข้อสงสัย แต่ถูกควบคุมตัวเพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม โฆษกตำรวจปฏิเสธที่จะเปิดเผยชื่อผู้ต้องสงสัย อ้างเป็นนโยบายภายใน ส่วนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตำรวจจับและกล่าวหาชายตกงานวัย 29 ปี ในข้อหาพิมพ์เผยแพร่วัตถุลามก ซึ่งเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว สำหรับดาราที่อยู่ในภาพไม่ได้พูดถึงรูปภาพดังกล่าว แต่ได้ให้ทนายหรือบริษัทต้นสังกัดยื่นหนังสือประณาม.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์