ฟั่นปิงปิงฉาวตบเจ้าเหว่ยเตะนักข่าว!!

นางเอกสาวหน้าหวานกับบุคลิกที่ไม่หวานเลย

                นางเอกสาว ฟั่น ปิงปิง สาวตาสวยที่นับวันจะยิ่งมีข่าวฉาวซึ่งทำให้งานแต่ละงานที่เธอรับนั้นมีให้เลือกน้อยลงเพราะข่าวออกมาเยอะทั้งข่าวที่เธอนั้นเคยโวยนักข่าว และใช้ขาอันเรียวสวยเตะนักข่าวมาแล้ว
 
            
   หรือจะเป็นข่าวดังในการคุ้ยอดีตว่า ฟั่นปิงปิง เคยตบ เจ้าเหว่ย กลางกององค์หญิงกำมะลอ

               ได้รับการยืนยันจากนักแสดงร่วมในเรื่องอย่าง จางเหิง ผู้รับบทเป็นองค์หญิงไซย่า ที่โผล่มาช่วงท้ายของเรื่ององค์หญิงกำมะลอภาคแรกว่า แม้ในเรื่อง เจ้าเหว่ยและฟั่นปิงปิง ซึ่งรับบทเป็น เสี่ยวเยี่ยนจื่อ และสาวใช้ จินสั่ว จะดูรักใคร่กันเหมือนพี่สาวน้องสาว แต่เบื้องหลังการถ่ายทำนั้น ทั้งสองมักมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง


                  ฟั่นปิงปิง เคยให้สัมภาษณ์รายการหนึ่งบอกว่า ตั้งแต่เล็กตัวเองชื่นชอบ จอมยุทธ์หญิง เอามากๆ ถึงกับเคยตีเด็กผู้ชายจนหัวแตกเลือดอาบมาแล้ว และเมื่อวานนี้เองมีมือดีโพสต์กระทู้ในเว็บไซต์ว่า ฟั่นปิงปิงเมื่อตอนแสดงเรื่ององค์หญิงกำมะลอก็เคยลงไม้ลงมือกับเจ้าเหว่ยมาแล้ว แถมยังชอบรังแกนักแสดงคนอื่นๆ


                 เพื่อสืบหาข้อเท็จจริง ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนักแสดงสาว จางเหิง ที่เคยแสดงร่วมกันในองค์หญิงกำมะลอภาคแรก ซึ่งเธอก็ยืนยันว่า ฟั่นปิงปิงและเจ้าเหว่ยมักมีปากเสียงกันเสมอ แต่ไม่ได้ระบุว่าในการทะเลาะแต่ละครั้งได้มีการลงไม้ลงมือกันหรือไม่


                  จางเหิง นึกย้อนไปถึงเรื่องในตอนนั้นแล้วเล่าว่า มีวันหนึ่งพวกเราพบเจ้าเหว่ยนั่งร้องไห้คนเดียวอยู่ใต้ต้นไม้ ต่อมาถึงรู้ว่าทะเลาะกับฟั่นปิงปิง พร้อมเปิดเผยว่า ช่วงแรกๆ ที่ถ่ายทำองค์หญิงกำมะลอทั้งสองคนเคยพักอยู่หอเดียวกัน บางครั้งก็เห็นทั้งสองมีปากเสียงกันด้วย


                 ด้านมู่เสี่ยวกวง ผู้จัดการส่วนตัวของฟั่นปิงปิงกลับโต้ว่า ในตอนนั้นทั้งสองคนยังเด็กทั้งคู่ ไม่ถือว่าใครรังแกใครหรอก
                  แม้การกระทำนี้จะผ่านไปนานแต่ทางผู้จัดการควรจะให้คำตักเตือนแก่เธอบ้าง แต่นี่เล่นให้ท้ายกันดื้อ แม้ตอนนี้เรียกได้ว่าฟั่น ปิงปิงเป็นนักแสดงที่ค่อนข้างได้เล่นแต่บทคุณภาพแต่การเข้าฉากร่วมกับคนอื่นนั้นอาจจะเป็นเรื่องยากกว่าเรื่องการแสดงก็ได้ ซึ่งงานนี้นักแสดงคนอื่นอาจจะต้องหนาวๆไปตามๆกันก็ได้เมื่อต้องร่วมแสดงกับแม่นกหงส์หยก ฟั่น ปิงปิง!!!!!



 


...........

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์