ลูกสาว โจว ซิงฉือ ผ่าตัด เนื้องอก ...


ลูกสาว โจว ซิงฉือ  ผ่าตัด เนื้องอก ...


นักแสดงสาวชาวฮ่องกง 'สวีเจียว (Xu Jiao)'  ป่วยกระทันหันด้วยอาการ เนื้องอกในโพรงอก จนต้องเข้ารับการผ่าตัดที่ โรงพยาบาล สร้างความตกอกตกใจให้กับแฟนๆและครอบครัวเป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตามกำลังใจของเธอก็ดีทีเดียว เมื่อ ได้รับความห่วงใยจาก 'คุณพ่อในจอ' อย่าง หนุ่ม โจว ซิงฉือ คนที่เคยปั้นให้เธอโด่งดัง จากการรับบทเป็น พ่อ - ลูก ในCJ7 ที่โทรศัพท์มาถามไถ่อาการของ สวีเจียว ด้วยตัวเอง โดยนักแสดงสาว ได้บอกเล่าความประทับใจของเธอผ่านทาง โลกออนไลน์ว่า 

“ฉันเพิ่งได้รับโทรศัพท์จากคุณโจวซิงฉือ คุณพ่อคนเก่งของฉันเมื่อสักครู่นี่เองค่ะ เขาโทรศัพท์มาถามอาการ ตอนแรกฉันคิดว่าเขาคงงานยุ่งก็เลยไม่ได้บอกอะไร แต่สุดท้ายเขาก็รู้ข่าวเองอยู่ดี หลายวันนี้ฉันได้รับกำลังใจจากคนเยอะมาก ขอบคุณคุณพ่อโจวซิงฉือ, คุณน้าเมย์ และทุกคน ทั้งที่บ้านของฉัน และเพื่อนๆ ทุกคนด้วยค่ะ”

   ทั้งนี้  สวีเจียวเเจ้งเกิดเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิง จากภาพยนต์ เรื่อง  CJ7  โดยรับบทเป็นเป็นลูกชายของ โจว ซิงฉือ ตั้งแต่เมื่ออายุ 11 ขวบ ก่อนจะมีผลงานตามมาอีกหลายเรื่อง อาทิ Hua Mulan, Future X-Cops  และ หนังร่วมทุนสร้างของ เกาหลีใต้-จีน อย่าง  Mr. Go เป็นต้น



 'สวีเจียว (Xu Jiao)'


 'สวีเจียว (Xu Jiao)'


 'สวีเจียว (Xu Jiao)'


 'สวีเจียว (Xu Jiao)'


ลูกสาว โจว ซิงฉือ  ผ่าตัด เนื้องอก ...


ลูกสาว โจว ซิงฉือ  ผ่าตัด เนื้องอก ...

ขอบคุณข้อมูลจาก :: orientaldaily
เรียบเรียงโดย ทีมงาน teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์