ลือสะพัดเป็นตุเป็นตะ จางป๋อจือตาย


ลือสะพัดเป็นตุเป็นตะ จางป๋อจือตาย


ลือสะพัดเป็นตุเป็นตะ ที่แท้ข่าว "จางป๋อจือ"ตาย ไม่มีมูล

 วันที่ 8 ธ.ค. เว็บไซต์ข่าวเอเชียวัน รายงานถึงกรณีข่าวลือกระหึ่มโลกออนไลน์เรื่องการเสียชีวิตของจางป๋อจือ หรือ เซซิเลีย เจิ้ง นางเอกสาวชาวฮ่องกง วัย 34 ปี ว่า ไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด

 ข่าวลือดังกล่าวเผยแพร่ผ่านทางอินเตอร์เน็ตต่อเนื่องจากที่เซียะถิงฟง  สามีเก่าของจางป๋อจือ เดินจับมือเฟย์ หว่อง หรือหวังเฟย ซูเปอร์สตาร์นักร้องสาว ที่หวนกลับมารักกันใหม่ ในที่สาธารณะเป็นครั้งแรกในรอบ 14 ปี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
 
 จากนั้นข่าวลือบานปลายออกไปอีก ถึงขั้นที่ว่ามีเว็บไซต์ข่าวของจีนเขียนเรื่องราวการตายของเธอเอาไว้ว่า ดาราสาวตกลงมาจากตึกชั้นที่ 24 ของโรงแรมฮ่องกง แมนดาริน โอเรียนทัล และทิ้งจดหมายลาตายเอาไว้ว่า สภาพจิตใจของเธอบอบช้ำมาก เนื่องจากยังไม่สามารถลืมเซียะถิงฟง ได้ อีกทั้งทางเว็บไซต์ยังเอาภาพถ่ายโทนขาวดำของเธอมาลง และเขียนปีเกิด-ปีตายกำกับเอาไว้ด้วยว่า 1980-2014

 นอกจากนี้ ยังมีการตั้งเฟซบุ๊ก "R.I.P. Cecilia Cheung" เขียนว่า "ในเวลา 11.00 น. วันเสาร์ที่ 6 ธ.ค. เซซิเลีย เจิ้งที่รักยิ่งของเราได้จากไปแล้ว เธอเกิดวันที่ 24 พฤษภาคม 1980 และจะเป็นที่จดจำตลอดไป ขอให้แสดงความเสียใจและไว้อาลัยที่หน้าเพจนี้ด้วยกัน" ซึ่งปรากฏว่าเพจดังกล่าวมียอดกดไลก์ทะลุ 1 ล้านไลก์

 กระทั่งล่าสุดความจริงก็ถูกเปิดเผยออกมา เมื่อมีนักข่าวฮ่องกงติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของจางป๋อจือ ได้รับการยืนยันว่านักแสดงสาวยังมีชีวิตอยู่และสบายดีทุกอย่าง ทำให้ทางเว็บไซต์ที่เผยแพร่ข่าวลือดังกล่าวรีบออกมาขอโทษถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นทันที




ภาพ : ภาพเซียะถิงฟงจับมือหวังเฟย เมื่อสัปดาห์ก่อนภาพ : ภาพเซียะถิงฟงจับมือหวังเฟย เมื่อสัปดาห์ก่อน


ภาพ : หวนหวานไม่หลบสื่อภาพ : หวนหวานไม่หลบสื่อ


จาง ป๋อจือจาง ป๋อจือ


จาง ป๋อจือจาง ป๋อจือ


จาง ป๋อจือจาง ป๋อจือ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์