11 ปีถ่านไฟเก่าไม่มอด หวังเฟย-เซียะถิงฟง รีเทิร์นรัก


อื้ออึง! 11 ปีถ่านไฟเก่าไม่มอด "หวังเฟย-เซียะถิงฟง" รีเทิร์นรัก

 เมื่อ 22 ก.ย. เว็บไซต์ข่าวบันเทิง ihktv.com และโอเรียนทัลเดลี่รายงานข่าวรักฮือฮาของซูเปอร์สตาร์ต่างวัย หวังเฟย หรือเฟย์ หว่อง อายุ 45 ปี กับนิโคลัส เซียะถิงฟง วัย 34 ปี ที่ลมพัดหวนอีกครั้ง หลังต่างฝ่ายต่างแยกย้ายไปมีครอบครัวมีลูกจนกระทั่งหย่าขาดและหวนเป็นโสด รวมเวลากว่า 11 ปี

 จากภาพแอบถ่ายของปาปาราซซี่ในจังหวะที่ทั้งสองจูบกัน รายงานระบุว่า เซียะถิงฟงไปพักที่บ้านของหวังเฟยที่กรุงปักกิ่งนาน 4 วัน 4 คืน โดยแม่สื่อที่นำทั้งสองกลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อ 6 เดือนก่อน คือเจ้าเหว่ย นางเอกซูเปอร์สตาร์ของจีนที่แจ้งเกิดจากบทองค์หญิงกำมะลอ
 
 เมื่อปี 2539 หวังเฟยที่กำลังโด่งดังเป็นนักร้องหญิงเบอร์หนึ่งตั้งครรภ์ลูกสาวคนแรกและแต่งงานสายฟ้าแลบกับตู้เหว่ย นักร้องเพลงร็อก แต่ผ่านไป 3 ปีก็เลิกกัน หวังเฟยกลับมารับงานที่ฮ่องกงและพบกับพระเอกรุ่นน้อง เซียะถิงฟงที่อายุห่างกัน 11 ปี โดยประกาศคบหาอย่างเปิดเผยในปี 2543 เมื่อผ่านไป 2 ปีก็เลิกกัน โดยในปี 2545 เซียะถิงฟงมีข่าวกิ๊กกับจางป๋อจือ นางเอกคนดังรุ่นเดียวกัน แต่กลับมาคบกับหวังเฟยใหม่ กระทั่งเลิกกันอีกครั้งในปี 2546 

 เซียะถิงฟงหันไปแต่งงานกับจางป๋อจือ และมีลูกชายด้วยกัน 2 คน ส่วน หวังเฟยพบรักกับหลี่ หย่าเผิง พระเอกเจ้าของบท ก๊วยเจ๋งในซีรีส์มังกรหยก เวอร์ชั่นจีนแผ่นดินใหญ่ และมีลูกสาวคนที่สองในปี 2549 นักร้องสาวลดงานลงทั้งด้านเพลงและการแสดง ทั้งสองเป็นคู่รักเพอร์เฟกต์อยู่นาน 9 ปี และจู่ๆ ก็ประกาศหย่าขาดในเดือนก.ย.2556 ซึ่งในปีเดียวกันนี้ เซียะถิงฟงก็หย่าขาดจากจางป๋อจือ

 ข่าวลือว่าหวังเฟยกับเซียะถิงฟงหวนกลับมาคบกันอีกสะพัดในปีนี้เมื่อมีคนเห็นทั้งสองในกรุงปารีสกระทั่งล่าสุดภาพของทั้งสองในกรุงปักกิ่งก็ยืนยันข่าวดังกล่าว

 ท่ามกลางความยินดีของแฟนคลับคู่นี้มีรายงานว่าจางป๋อจือไปร้องไห้กับทิฟฟานี เฉิน อดีตเจ้านายเก่าเพื่อปรับทุกข์ แต่กล่าวยืนยันว่าหมดรักเซียะถิงฟงไปแล้ว เพราะไม่มีค่าอะไรให้รัก เพียงแต่สงสารลูกชายทั้งสองคนที่รักพ่อมาก แต่เซียะถิงฟงกลับไม่มาดูแล แม้แต่วันเกิดลูกก็ไม่มา

11 ปีถ่านไฟเก่าไม่มอด หวังเฟย-เซียะถิงฟง รีเทิร์นรัก


รักหวานแหววเมื่อสิบปีก่อนรักหวานแหววเมื่อสิบปีก่อน


หวังเฟยเมื่อครั้งยังหวานชื่นกับหลี่หย่าเผิงหวังเฟยเมื่อครั้งยังหวานชื่นกับหลี่หย่าเผิง


 เซียะถิงฟงกับจางป๋อจือและลูก เซียะถิงฟงกับจางป๋อจือและลูก

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์